วันอาทิตย์ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2554

มินิเปิดตัว"แฮมพ์ตัน"ลุยไทย

มินิเปิดตัว "มินิ คลับแมน แฮมพ์ตัน" เน้นคลาสสิกผสานความหรูเคาะราคา 2.99ล้าน
มินิ ประเทศไทย เปิดตัว มินิ คลับแมน แฮมพ์ตัน เน้นความคลาสสิกผสมผสานกับหรูหราในสไตล์อังกฤษ เคาะราคาจำหน่าย 2.99 ล้านบาท รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและโปรแกรมมินิ เซอร์วิส อินคลูซีฟ 3 ปี/5 หมื่นกิโลเมตร
นอกจากนั้น ยังเปิดตัวโปรแกรมมินิ ยัวร์ส ซึ่งเป็นการเพิ่มสีสันและความแตกต่างให้กับมินิ เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการความโดดเด่นเหนือใครด้วยรุ่นมินิ คูเปอร์ แทททู ฟังกี้ ราคา 2.69 ล้านบาท) และมินิ คูเปอร์ เอส แทททู กลอเรียส ราคา 3.09 ล้านบาท
กฤษฎา อุตตโมทย์ ผู้จัดการทั่วไป - มินิประเทศไทย กล่าวว่าทั้ง 3 รุ่นที่เปิดตัวใหม่นี้ มีความพิเศษตรงที่มีการดีไซน์และตกแต่งโดยตรงเป็นพิเศษจากโรงงานอ๊อกซ์ฟอร์ ดทั้งภายในและภายนอก และในครั้งนี้มินิได้แสดงให้ตลาดทั่วโลกได้เห็นอีกครั้งถึงรูปแบบการดีไซน์ และสไตล์ที่แตกต่าง, สีที่ทำมาพิเศษเฉพาะรุ่นและวัสดุภายในที่ไม่เหมือนใคร เพื่อให้มีความเป็นเอกลักษณ์ของทั้ง 3 รุ่นพิเศษนี้
แฮมพ์ตันมาพร้อมกับสีน้ำเงินโทนพิเศษซึ่งเป็นสีเฉพา รับกับสีหลังคาและโครงเสาสีดำ นอกจากนั้นยังมีล้ออัลลอยด์ขนาด 17 นิ้ว สีดำตัดกับเส้นแดงรอบวงล้อ เพิ่มความดุดันและมีสไตล์ นอกจากนี้ โลโก้บนเสาบีที่ข้างประตูตัวอักษร “เอช” ทำให้มีความโดดเด่นอย่างเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร
การผลิตอยู่บนพื้นฐานของรุ่นมินิ คูเปอร์ เอส คลับแมน มาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ความจุ 1.6 ลิตร พร้อมเทคโนโลยีระบบอัดอากาศ และระบบวาล์วแปรผันอัจฉริยะ ซึ่งสามารถผลิตกำลังสูงสุดได้ถึง 184 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 240 นิวตัน-เมตร คงที่ระหว่าง 1,600-5,000 รอบ อีกทั้งยังสามารถเพิ่มเป็น 260 นิวตัน-เมตรด้วยฟังก์ชั่นโอเวอร์บูสต์ของระบบเทอร์โบ ส่งกำลังผ่านระบบเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด สร้างอัตราการเร่ง 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงภายในเวลา 7.7 วินาที และที่สำคัญมันยังมีอัตราความประหยัดน้ำมันเฉลี่ยเพียง 15.6 กิโลเมตรต่อลิตร
สำหรับโปรแกรมมินิ ยัวร์ส ได้รับการออกแบบอย่างเป็นพิเศษให้สอดคล้องกับเอกลักษณ์เฉพาะตัวของลูกค้า มินิ โดยรถที่นำมาเปิดตัวทั้ง 2 รุ่น ได้นำเอาลวดลายของกราฟฟิครอยสักมาประดับไว้บนรถอย่างเป็นรูปแบบเฉพาะตัว นอกจากนั้นทั้งสองรุ่นนี้ยังมาพร้อมกับระบบสัญญาณกันขโมยทีมีสัญลักษณ์เป็น แสงกระพริบจังหวะหัวใจเต้นบนแผงหน้าปัดด้านหน้า


By : http://www.posttoday.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น