วันจันทร์ที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2554

มาเซอราติ กรันตูริสโม เอ็มซีสตราดาเล แรง เบา

http://www.dailynews.co.th/content/images/1106/19/newspaper/p24thurl1.jpg
เมื่อเร็ว ๆ นี้ เอ็มไพร์ มอเตอร์ สปอร์ต  ผู้นำเข้ารถยนต์มาเซอราติอย่างเป็นทางการได้เปิดตัว มาเซอราติ กรันตูริสโม เอ็มซีสตราดาเล รถสปอร์ต คูเป้ 2 ประตูของมาเซอราติ มาพร้อมค่าตัว 16.5 ล้านบาท รูปลักษณ์ภายนอกยังคงเอกลักษณ์ของมาเซอราติ ภายในห้องโดยสารเน้นการตกแต่งที่ละเอียดอ่อนและพิถีพิถัน ตกแต่งภายในด้วยวัสดุหนังหุ้ม เบาะออกแบบให้รองรับการขับขี่ที่สะดวกสบายในทุกสภาพ โดยเบาะคู่หน้าทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ ให้อารมณ์เสมือนนั่งอยู่ในรถแข่ง 

ความโดดเด่นของรถคันนี้ คือ ความเร็ว เบา และแรง ด้วยเครื่องยนต์ วี 8 ขนาด 4.7 ลิตร 450 แรงม้า ที่ 7,100 รอบ/นาที  อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ภายในเวลา 4.6 วินาที เร่งความเร็วได้สูงสุดที่ 301 กม./ชม. และมีน้ำหนักตัวเบากว่ารุ่นกรันตูริสโม เอส 110 กก.

เอ็มซี สตราดาเลเป็นรถมาเซอราติ 2 ที่นั่งรุ่นแรกที่ติดตั้งระบบเบรกคาร์บอน-เซรามิกของเบรมโบ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเดียวกับรถแข่งฟอร์มูล่า วัน พร้อมระบบช่วงล่างที่ออกแบบโดยค่ายแต่งรถเอ็มซี การขับขี่มีให้เลือก 3 โหมด คือ ออโต้, สปอร์ต และเรซ ขณะเดียวกันสามารถปรับเปลี่ยนการทำงานในแต่ละโหมดได้ง่าย โดยเฉพาะเมื่ออยู่ในโหมดเรซ การเปลี่ยนเกียร์ใช้เวลาเพียง 0.06 วินาที ผนวกร่วมกับคันเร่งที่ตอบสนองได้ทุกสภาพการขับขี่ ทำให้ผู้ขับสัมผัสความเร็วที่เพิ่มขึ้นได้แบบเต็มความรู้สึก.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น