วันพุธที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2555

จัดห้องนอน เพิ่มความเร่าร้อนให้ชีวิตรัก

ไม่ว่าจะเป็นบ้าน หรือ คอนโด เริ่มต้นง่ายๆ เคลียร์ของทุกอย่างในห้องที่นอกจากเตียงนอน ไม่ว่าจะเป็นหนังสือ หรืออุปกรณ์การทำงานที่สุดที่เลิฟหรือคุณอุตส่าห์หอบหิ้วมาจากที่ทำงาน แต่หากห้องนอนใครที่บรรจุโต๊ะทำงานตัวเขื่องไว้ แล้วยากที่จะโยกย้ายมันออกจากห้องนอนก็ลองหาฉากกั้นห้องลายเซ็กซี่ๆ มากั้นให้เป็นสัดส่วน แค่นี้ก็ได้ห้องเปล่าๆให้ตกแต่งเล่นสมใจแล้ว

http://www.lazicondo.com/images/main/default/gallery/pic12.jpg

เมื่อ ได้ห้องที่พร้อมกับการตกแต่งแล้ว สิ่งที่ควรให้ความสำคัญอันดับแรกคือ เตียง โดยเฉพาะผ้าปูเตียงที่ต้องมีความเรียบ ลื่น นุ่มนวล สัมผัสได้ถึงความเซ็กซี่ เช่น ผ้าปูเตียงผ้าไหม หนา ผ้าซาตินหนาๆ สำหรับลวดลายนั้น ควรเป็นสีแบบพื้นๆ เรียบๆ อาทิ สีโอลด์โรส สีครีม หรือสีขาว ที่สำคัญอย่าให้มีลวดลายเด็กๆ อย่าง ดอกไม้ ตุ๊กตาหมี หรือแม้แต่ประเภทลูกไม้ ปักดิ้นเงิน ดิ้นทอง เพราะสิ่งเหล่านี้ เมื่อเห็นหรือสัมผัสมากเกินไปจะทำให้เสียอารมณ์ได้

สีสัน ของห้อง เป็นองค์ประกอบสำคัญที่ช่วยระเบิดอารมณ์ ให้ฟุ้งกระจายได้มากที่สุด สีที่ช่วยเพิ่มอารมณ์ควรเป็นสีทึบๆ เช่น ดำ เทา น้ำตาล แดง หรือม่วงเข้ม ลองเปลี่ยนวอลล์เปเปอร์ หรือปรับแสงของห้อง โดยเฉพาะแสงไฟ ที่ควรเลี่ยงหลอดฟลูออเรสเซ้นต์ หรือแสงที่สว่างจ้ามากๆ ทางที่ดี กิจกรรมครั้งนี้พึ่งแสงรำไรจากเทียนก็โอเคแล้ว

องค์ ประกอบที่ช่วย เพิ่มอารมณ์ในห้องที่พลาดไม่ได้อีกอย่างก็คือ รูปภาพ โดยเฉพาะรูปที่ช่วยเพิ่มอารมณ์อีโรติค อย่างรูปนู้ดหรือรูปภาพแอปสแทรก ที่เราเห็นแล้วรู้สึกดื่มด่ำไปกับมัน หรือแม้แต่ภาพคู่รักนั่งจิบกาแฟในสวนสวยๆ เท่านี้ก็ช่วยได้เยอะ

ดอกไม้ กับต้นไม้ดูจะควรคู่กับการสร้างบรรยากาศ หากคุณเป็นคนที่ไม่โลดโผนมากนัก ต้นไผ่ หรือปาล์ม เล็กๆ ในห้องซักต้นคงช่วยได้เยอะ แต่ถ้าอยากให้โรแมนติกอีกนิด หาแจกันเล็กๆ ปักดอกกุหลาบ หรือดอกทิวลิป หรือแม้แต่กล้วยไม้ซักดอก ก็สร้างความโรแมนติกได้อีกแบบ

อุปกรณ์ ใน ห้องนอน หลังจากเคลียร์ของต่างๆ ออกจากห้องนอน ตกแต่งเตียงนอน เปลี่ยนสีห้องนอนแล้ว ทีนี้ก็ถึงคราวเพิ่มอุปกรณ์เสริมสร้างความบันเทิง เริงใจ อย่างเช่น เพลงหรือภาพยนตร์อีโรติคดีๆ น้ำมันหอมระเหย และโดยเฉพาะเทียน อุปกรณ์เพิ่มความโรแมนติกที่เริ่ดที่สุด อย่าลืมจัดวางมันไว้ซัก 4-5 อัน ในห้องนอนของคุณ ที่สำคัญต้องเป็นตำแหน่งที่ดีด้วย เพราะหากเจ้าตัวเล็กของคุณเผลอไปจุดเล่นเข้า จากห้องสุขอาจจะกลายเป็นห้องเศร้าก็เป็นได้ ทางที่ดีเอามันออกมาใช้เมื่อคุณทั้งสองต้องการก็เพียงพอแล้ว

สุด ท้าย เมื่อห้องพร้อมแล้ว ก็ถึงเวลาเชื้อเชิญคนรักของคุณให้เข้ามาอยู่ในห้วงอำนาจที่คุณเป็นฝ่ายกำหนด ได้ อย่าลืมทิปเล็กๆ เวลาที่คุณต้องการให้เขารับรู้ว่า คุณต้องการเขามากกว่าการเป็นเพื่อนนอนหลับ ก็เพียงแค่เอาหมอนที่วางเรียงรายอยู่บนเตียงไปซุกซ่อนไว้ที่อื่นเสีย ทีนี้ก็เหลือแค่เตียงเปล่าๆ ให้เขาไม่ต้องสงสัยเล่น...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น