วันจันทร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

MAZDA3 CHARGE SPEED BODY KIT BY BAY MOTION


     คง ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า การตกแต่งรถในปัจจุบัน นอกจากการเปลี่ยนล้อแม็กลายสวยหรูแล้ว ชุดบอดี้พาร์ทยังเป็นอีกหนึ่งตัวเลือก ที่คน ทำรถตัดสินใจเป็นอันดับต้น ๆ และเป็นการเปลี่ยนบุคลิกให้รถคันโปรดดูเด่นกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด

     ล่า สุดทางสำนัก BAY MOTION ได้ส่ง MAZDA3 กับการตกแต่งด้วยชุดบอดี้คิตรอบคัน จนรูปโฉมที่ออกมานั้น เฉี่ยว เปรี้ยว ซ่า กว่าเดิมอย่างชัดเจน การสวมใส่ชุดบอดี้คิตเริ่มตั้งแต่ ชุดกันชนหน้า ดีไซน์สุดซิ่งล้ำสมัยจาก CHARGE SPEED ที่มาพร้อมเสริมชุด สเกิร์ตข้างจากสำนักเดียวกัน ส่วนกันชนหลังและสปอยเลอร์หลัง เป็นการออกแบบโดยสำนัก BAY MOTION เอง


     ทาง ด้านเครื่องยนต์ ถึงแม้จะเป็น MZR 1.6 แต่ก็ยังมีการตกแต่งบ้างเล็กน้อยตามแบบฉบับของสำนัก BAY MOTION ด้วยการ เปลี่ยนไปใช้หัวเทียนแบบ IRIDIAM และการเสริมสาย GROUND WIRE เข้าไป ในส่วนของช่วงล่างยังคงเป็นของเดิมทั้งหมด แต่มีการเปลี่ยนไปใช้ล้อแม็กขอบ 17 นิ้ว จาก VOLK RACING รุ่น TE37 ซึ่งรถคันนี้ต้องการเน้นความโดดเด่น ในส่วนของชุดบอดี้
คิตมากกว่า จึงไม่เน้นส่วนอื่นมากนัก ส่วนผู้อ่านท่านใดที่สนใจเปลี่ยนบุคลิกรถคันโปรดของท่านให้ดูเด่นแบบนี้ สามารถติดต่อสำนัก BAY MOTION ได้เลยครับ



TECH SPEC
EXTERIOR
- FRONT BUMPER : CHARGE SPEED
- SIDE STEP : CHARGE SPEED
- REAR BUMPER : BAY MOTION
- REAR SPOILER : BAY MOTION
ENGINE
- รหัส MZR 1.6
TRANSMISSION
- GEAR : AUTOMATIC
SUSPENSION
- WHEELS : VOLK RACING TE37 ขนาด 17x7 นิ้ว
- TIRES : YOKOHAMA ขนาด 205/45 R17

From www.Car2Hot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น