วันพฤหัสบดีที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2556

นิสสันพัลซาร์ เปิดตัวแล้ว



นิสสันเปิดตัว รถใหม่ "นิสสัน พัลซาร์" เก๋ง 5 ประตูรุ่นใหม่ระดับพรีเมียมตั้งราคาจำหน่าย 7.76-9.76 แสนบาท
เมื่อ วันที่ 7 มี.ค.บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย)  แถลงปิดตัว นิสสัน พัลซาร์ 5 ประตู โดยมีราคาจำหน่ายตั้งแต่ 7.76-9.76 แสนบาท โดยนายทาคายูกิ คิมูระ ประธานบริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า เชื่อมั่นว่ารถยนต์รุ่นนี้ จะช่วยเติมเต็มไลน์ผลิตภัณฑ์ของนิสสัน และจะช่วยเพิ่มจำนวนยอดขายให้กับตลาดเมืองไทยอีกด้วย สำหรับเป้าขายของรถยนต์รุ่นนี้อยู่ที่ 7,500 คันต่อปี
ทั้ง นี้นิสสันตั้งเป้าที่จะครองส่วน แบ่งทางการตลาดในกลุ่มรถยนต์คอมแพคใน ประเทศไทยที่ 20% จากการเปิดตัวนิสสันพัลซาร์ใหม่และ นิสสัน ซิลฟี รถยนต์คอมแพคแบบ 4 ประตูอย่างเป็นทางการไปเมื่อก.ย.ปีที่แล้ว
สำหรับ จุดขายหลักของนิสสัน พัลซาร์ คือ ความสะดวกสบายภายในห้องโดยสาร ที่มาพร้อมระบบปรับอากาศแบบอัตโนมัติแยกซ้าย-ขวา ช่องแอร์สำหรับผู้โดยสารแถวหลัง พวงมาลัยแบบมัลติฟังก์ชัน และระบบนำทางแบบหน้าจอสัมผัส ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติและเชื่อมต่อโทรศัพท์ผ่านบลูทูธ และห้องโดยสารที่กว้างขวางที่เหนือกว่าใคร รวมทั้งโดดเด่นอีกระดับด้วย ไฟหน้าแบบไบซีนอนโปรเจ็คเตอร์ และล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว
นิสสัน พัลซาร์ มาพร้อมกับเครื่องยนต์ใหม่ขนาด 1.8 ลิตร และเครื่องยนต์พัฒนาใหม่ขนาด 1.6 ลิตร ระบบส่งกำลัง  XTRONIC CVT (Continuous Variable Transmission) ช่วยให้ขับขี่นุ่มนวลและประหยัดน้ำมันยิ่งขึ้น
สำหรับ ผู้ที่สนใจสามารถสัมผัสพร้อม ทดลองขับรถนิสสัน พัลซาร์ ใหม่ได้ที่ศูนย์การค้าสยาม เซ็นเตอร์ ระหว่างวันที่ 8-10 มี.ค.และที่ผู้จำหน่ายนิสสันทั่วประเทศ หรือสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.nissan.co.th    หรือ www.facebook.com/NissanThailand





http://www.roddb.com/images/banners/RodDB_88x31.gif

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น