วันศุกร์ที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2556

MAZDA 2 LIMITED EDITION


Mazda Sales Thailand แจงยอดขายช่วงต้นปี พร้อมกระตุ้นตลาดรถเล็กด้วยการปล่อยของร้อน Mazda 2 Limited Edition รถรุ่นสองตกแต่งแนวโหด ผลิตเพียง 1,000 คันเท่านั้น เริ่มแล้ววันนี้ไปจนถึงวันที่ 7 เมษายน 2556...
บริษัท Mazda Sales Thailand Co,ltd. แจงยอดขายเดือนกุมภาพันธ์ที่ทะลุเกิน 35% เดินหน้ากระตุ้นตลาดรถยนต์เมืองไทยต่อทันที ด้วยการการงัดกลยุทธ์เด็ดออกแคมเปญต้อนรับมอเตอร์โชว์ "Mazda Hot Deal" ให้ลูกค้าไม่พลาดโอกาสเป็นเจ้าของสายพันธุ์สปอร์ต ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของรถยนต์และรถปิกอัพ Mazda ทุกรุ่น ออกรถวันนี้รับโปรโมชั่นเดียวกันกับงานมอเตอร์โชว์ ด้วยเงินดาวน์เริ่มต้น 22,000 บาท ดอกเบี้ยต่ำ เริ่มต้นถูกกว่าดอกเบี้ยเงินฝากเพียง 33 สตางค์ แถมใจดีให้ฟรีประกันชั้นหนึ่งทุกรุ่น เริ่มแล้ววันนี้ไม่ต้องรอถึงงานมอเตอร์โชว์ หมดเขตถึง 7 เมษายน 2556

โช อิชิ ยูกิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท Mazda Sales Thailand Co,ltd. กล่าวว่า สำหรับตลาดรถยนต์ในช่วงเดือนสองเดือนแรกที่ผ่านมานั้น เริ่มส่งสัญญาณถึงสถานการณ์และทิศทางที่เปลี่ยนไป แม้ว่าหลายๆ ค่ายจะกำยอดจองสะสมอยู่ในมือจำนวนมากก็ตามที แต่สิ่งที่เกิดขึ้นคือ กำหนดการรับรถของลูกค้าที่ยังไม่ระบุชัดเจน รวมถึงการชะลอการออกรถของลูกค้า โดยเฉพาะลูกค้าที่ได้รับสิทธิ์ในโครงการรถยนต์คันแรก ยังไม่ได้รีบเร่งออกรถใหม่ เนื่องจากเหตุผลที่หลากหลายทางด้านความพร้อม ทำให้ความคึกคักของตลาดในช่วงแรกไม่เหมือนกับทุกปีที่ผ่านมา ในขณะที่ Mazda มียอดจองสะสมอยู่ตั้งแต่ปีที่แล้วประมาณ 20,000 คัน ยอดจองสูงสุดคือรถ Mazda 2 ตามมาด้วย Mazda BT-50 PRO ตั้งแต่ต้นปีได้ทยอยส่งมอบรถใหม่ให้กับลูกค้ารวมทุกรุ่นเฉลี่ยเดือนละ 6,000 คัน และนับแต่เปิดปีศักราชใหม่มานี้ Mazda ได้ออกกิจกรรมส่งเสริมการตลาดอย่างต่อเนื่องเพื่อกระตุ้นการตัดสินใจออกรถ ของลูกค้าให้เร็วขึ้น และเพื่อสื่อสารกับกลุ่มลูกค้าที่มีความต้องการซื้อรถในปีนี้ ส่งผลให้ยอดขายเดือนกุมภาพันธ์ทะลุเป้าเกิน 6,000 คัน


ยอด จำหน่ายรถยนต์ Mazda ประจำเดือนกุมภาพันธ์โตสูงสุด 35% จากยอดการจำหน่ายรวมทั้งสิ้น 6,024 คัน โดยเฉพาะรถยนต์นั่งสปอร์ต Mazda 2 ได้รับความนิยมสูงสุดสามารถทำลายสถิติสูงสุดอีกครั้งด้วยยอดขายรวมทั้งสิ้น 3,219 คัน รถยนต์นั่งสปอร์ต Mazda 3 เครื่องยนต์ 1.6 และ 2.0 ลิตรใหม่ มีจำนวนทั้งสิ้น 411 คัน มีอัตราการเติมโตเพิ่มสูงขึ้นถึง 53% รถปิกอัพสไตล์เก๋ง Mazda BT-50 PRO ใหม่ มีจำนวนทั้งสิ้น 2,392 คัน มีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นสูงถึง 181% นอกจากนี้รถยนต์ประเภทพรีเมี่ยมคาร์ รถ SPORT ROADSTER Mazda MX-5 และรถ SPORT CROSSOVER สุดหรู Mazda CX-9 มียอดขายรวมกันอีก 2 คัน


นอก จากแคมเปญรับ มอเตอร์โชว์แล้ว Mazda ยังมุ่งไปที่การสร้างความต้องการเป็นเจ้าของรถ Mazda จากแนวทางของตัวสินค้าเป็นหลัก ด้วยการส่ง Mazda 2 รุ่นพิเศษ Limited Edition สปอร์ตพรีเมี่ยมใหม่ กับไฟหน้า LED ออพชั่นหนึ่งเดียวในคลาส เสริมความสปอร์ตแบบพรีเมี่ยม สีพิเศษ สีแดง ซีลเรด ไมก้า (Zeal Red Mica) ที่มีความเข้มและความเงาของสีพิเศษกว่าสีอื่นทั่วไป รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น นี้ลงตลาดพร้อมชุดแต่งสปอร์ตแพ็กเกจ ซึ่งจะเปิดตัวสู่ตลาดคนรักรถสปอร์ตในอีก 2 สัปดาห์นี้ กลยุทธ์ออกรถยนต์รุ่นใหม่และรุ่นพิเศษ นับเป็นหนึ่งในกลยุทธ์รุกตลาดที่สำคัญของ Mazda ที่ช่วยสร้างความตื่นเต้นให้กับตลาด และทำให้แบรนด์ Mazda มีความสดใหม่อยู่เสมอ


สุ รีทิพย์ ละอองทอง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท Mazda Sales Thailand Co,ltd. กล่าวว่า นอกจากการเปิดตัวรถยนต์นั่งสปอร์ต Mazda รุ่น Limited Edition ซึ่งเป็นรุ่นพิเศษที่มาพร้อมชุดแต่งและอุปกรณ์ความเป็นสปอร์ตรอบคัน ในจำนวนจำกัดเพียง 1,000 คันเท่านั้น ทั้งนี้ เพื่อให้ลูกค้าสามารถตัดสินใจได้ง่ายและรวดเร็วมากยิ่งขึ้น Mazda ได้ออกแคมเปญพิเศษ Mazda Hot Deal ถือเป็นโปรโมชั่นที่คุ้มค่าในรอบ 2 ปี โดย Mazda ได้รับการสนับสนุนทางด้านการปล่อยสินเชื่อรายใหม่เป็นอย่างดีจาก Mazda Rising เนื่องที่ผ่านมาลูกค้าของมาสด้าเป็นกลุ่มลูกค้าที่มีโปรไฟล์ที่ดีและมีฐานะ ทางการเงินที่มั่นคง นอกจากเงินดาวน์ที่ต่ำแล้ว ดอกเบี้ยยังต่ำกว่าดอกเบี้ยเงินฝากของธนาคาร


Mazda อออกโปรโมชั่นพิเศษรับข้อเสนอ "Mazda Hot Deal" เตรียมสตาร์ตความสปอร์ตเร้าใจ...กับข้อเสนอเช่นเดียวกันกับงานมอเตอร์โชว์ ลูกค้าสามารถตัดสินใจเป็นเจ้าของรถยนต์ Mazda ทุกรุ่น ทุกสี ทุกคัน ด้วยเงื่อนไขสุดพิเศษ ที่ไม่จำเป็นต้องรอให้ถึงวันงานจริง โดยเฉพาะลูกค้าที่กำลังมองหารถยนต์นั่งสปอร์ตที่ขับสนุก ด้วยเงินดาวน์เริ่มต้นเพียง 22,000 บาทเท่านั้น หรือเลือกรับดอกเบี้ยต่ำพิเศษเพียง 1.79% รถยนต์นั่ง Mazda 3 เครื่องยนต์ 1.6L และเครื่องยนต์ 2.0L เงินดาวน์เริ่มต้น 33,000 บาท หรือเลือกรับดอกเบี้ยต่ำสุด 0.33% เท่านั้น และสำหรับลูกค้าที่กำลังมองหารถปิคอัพสไตล์เก๋ง Mazda BT-50 PRO ดอกเบี้ยเริ่มต้นเพียง 1.99% พร้อมรับฟรีแพ็กเกจค่าบำรุงรักษา 1 ปีเต็ม รถยนต์ประเภทพรีเมี่ยมคาร์ รถ SPORT ROADSTER Mazda MX-5 และรถ SPORT CROSSOVER Mazda CX-9 อัตราดอกเบี้ย 2.45% แถมฟรีแพ็กเกจค่าบำรุงรักษาฟรีนาน 3 ปี พร้อมกันนี้รถยนต์ Mazda ทุกรุ่นยังแถมฟรีประกันชั้นหนึ่งอีกด้วย

Mazda เผยทีเด็ด 4 ไฮไลต์พาเหรดรถสปอร์ตลุยงานมอเตอร์โชว์ เผยโฉมครั้งแรกในประเทศไทยกับ Mazda CX-5 Proto-type เปิดตัวสปอร์ตพรีเมี่ยมรุ่นพิเศษ Mazda2 Limited Edition


บริษัท Mazda Sales Thailand co,ltd. เตรียม สร้างความแปลกใหม่เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่เป็นผู้นำด้านความแตก ต่างอย่างมีเอกลักษณ์ เริ่มจากการปรับเปลี่ยนรูปแบบบูธจัดแสดงรถในงานมอเตอร์โชว์ในครั้งนี้ ด้วยดีไซน์ใหม่ทั้งหมดเพื่อสื่อสารแนวคิด Zoom Zoom ใช้ชัดเจนยิ่งขึ้น และแสดงออกถึงความเป็นตัวตนของ Mazda ซึ่งลูกค้าจะได้รับประสบการณ์ใหม่ๆ ในการเข้าชมรถยนต์ยนต์ Mazda สายพันธุ์สปอร์ต นอกจากนี้ยังมีไฮไลต์เด็ดที่สอง นั่นคือการจัดแสดงรถยนต์ Prototype ของ Mazda CX-5 ซึ่งเป็นรถยนต์ Mazda รุ่นแรกในโลกที่ใช้เทคโนโลยีสกายแอ็กทีฟทั้งคันเพื่อให้ลูกค้าชาวไทยได้ชม โฉม รถสปอร์ตครอสโอเวอร์แนวใหม่ที่รูปลักษณ์สวยงามที่สุดเนื่องจากถูกถ่ายทอด ความงดงามหมดจดของ โคโดะ ดีไซน์ “KODO DESIGN” มาจากรถต้นแบบ Mazda SHINARI คอนเซปต์คาร์ตัวแม่ที่สามารถบ่งบอกว่านี่คือนวัตกรรมใหม่แห่งอนาคตในโลกยาน ยนต์ที่สร้างความฮือฮามาแล้วในทุกตลาดทั่วโลก


Mazda 2 Limited Edition


Mazda MINAGI
ลูกค้า ชาวไทยจะได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิดในงานมอเตอร์โชว์แห่งนี้ ไฮไลต์ที่สามที่ตรงใจสาวกชาว Zoom Zoom นั่นคือ การเปิดตัวรถ Mazda 2 รุ่นพิเศษ Limited Edition รุ่นพิเศษที่พัฒนามาด้วยคอนเซปต์แบบสปอร์ตพรีเมี่ยมซึ่งทั้งสามไฮไลต์นี้ Mazda จะสร้างความตื่นตาตื่นใจให้แก่ผู้เข้าชมงานมอเตอร์โชว์ที่เมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคมศกนี้เป็นต้นไป สำหรับรถต้นแบบ Mazda CX-5 กำลังจะถูกเผยโฉมเป็นครั้งแรกของประเทศไทยซึ่งเป็นรถยนต์ที่ Mazda เพิ่งเริ่มทดลองผลิตขึ้นมาเพื่อใช้ในภารกิจนี้โดยเฉพาะ เพื่อให้คนไทยได้มีโอกาสสัมผัสตัวจริงเสียงจริงเป็นครั้งแรกที่สำคัญ Mazda CX-5 ถูกพัฒนามาจากรถต้นแบบที่ Mazda เคยนำมาจัดแสดงในงานเดียวกันนี้เมื่อปีที่ผ่านมานั่นคือ Mazda MINAGI สีแดงเพลิง ซึ่งเป็นการเปิดเผยนวัตกรรมใหม่ล่าสุดและเป็นแนวทางหรือภาษาของการออกแบบ รถยนต์ใหม่ ที่เรียกว่า "โคโดะดีไซน์" ถือว่าเป็นรถที่แสดงถึงรถ Mazda เจนเนอเรชั่นถัดไปอย่างสมบูรณ์แบบในฐานะรถต้นแบบ Mazda รุ่นแรก ภายใต้แนวการออกแบบโคโดะ ซึ่งถือเป็นการปฏิวัติการออกแบบด้วยการนำเสนอรูปแบบของการออกแบบที่แสดงออก ถึงอารมณ์และสมรรถนะการขับขี่ที่สนุกสนาน ตื่นเต้นเร้าใจได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นอย่างดี และสร้างความฮือฮามาแล้วทั่วโลก


Mazda MINAGI
โชอิชิ ยูกิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท
Mazda Sales Thailand co,ltd. กล่าว ว่า ลูกค้าที่มีเข้ามาอย่างกึกก้องทำให้ Mazda ไม่สามารถที่จะเก็บสิ่งที่ดีที่สุดไว้ให้ได้นานที่สุดตามกำหนดการที่ได้วาง ไว้ตั้งแต่ต้น วันนี้ Mazda ทนกับเสียงเรียกร้องเหล่านั้นไว้ไม่ไหว จึงตัดสินใจที่ขอนำเสนอเทคโนโลยีในวันข้างหน้าให้ทุกท่านได้สัมผัสในวันนี้ ด้วยการเผยโฉมเป็นครั้งแรกในประเทศไทยกับรถต้นแบบที่ทดลองผลิตขึ้นเพียงแค่ คันเดียวเท่านั้นเพื่อให้ชาวไทยทุกท่านได้สัมผัสตัวจริงเสียงจริงของ Mazda CX-5 Prototype ที่อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีการออกแบบแห่งทศวรรษใหม่ของ Mazda เพียบพร้อมไปด้วยเทคโนโลยีอันล้ำอนาคตที่พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการภายใน ปีนี้อย่างแน่นอน

สุรีทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด
บริษัท Mazda Sales Thailand co,ltd. กล่าว ว่า นอกจากจะนำเอารถต้นแบบมาจัดแสดงเพื่อให้คนไทยได้สัมผัสและเข้าถึงเทคโนโลยี แห่งอนาคตแล้ว Mazda ยังเอาใจสาวกสายพันธุ์สปอร์ตด้วยการเตรียมเปิดตัว Mazda 2 รุ่นพิเศษ Limited Edition ที่มาพร้อมอุปกรณ์ตกแต่งแท้จากโรงงานดีไซน์ใหม่เน้นความเป็นสปอร์ต ที่ใส่อุปกรณ์เสริมพิเศษรอบคัน โดยเฉพาะไฟหน้าแบบ LEDให้ความเป็นสปอร์ตหนึ่งเดียวในคลาสเสริมด้วยชุดคิ้วขอบกระจังหน้าใหม่ ชุดสเกิร์ตหลัง พร้อมดิฟิวเซอร์มือจับประตูโครเมี่ยม เติมดีกรีด้วยสติกเกอร์ออกแบบพิเศษลายกราฟิก LimitedEdition ปลายท่อสเตนเลสสุดเท่ เสาอากาศแบบสั้นมาพร้อมล้ออัลลอย์ขนาด 16 นิ้ว พร้อมสีพิเศษ PolishedSilver ภายในยังตกแต่งเสริมความเป็นสปอร์ตดุดันมากยิ่งขึ้นด้วยเบาะผ้าสีดำแต่งด้วย ด้ายสีแดงพร้อมโลโก้ Mazda2 พวงมาลัยหนังสีดำแต่งด้วยด้ายสีแดงมีให้เลือกถึง 3 สี ประกอบด้วย สีพิเศษ สีแดง ซีลเรด ไมก้า ZealRed Mica สีขาวอาคตอชิค ไวท์ และสีดำ แบล็กไมก้า ซึ่งมีให้เลือกทั้งแบบสปอร์ตแฮตช์แบค 5 ประตู ราคาเพียง 691,000 บาท และเอลิแกนซ์ ซีดาน 4 ประตู ราคาเพียง 686,000 บาท และมีจำนวนจำกัดเพียง 1,000 คัน นอกจากนี้ Mazda ยังใจปล้ำเอาใจลูกค้าผู้หลงใหลความเป็นสปอร์ตของรถยนต์ Mazda ด้วยการมอบข้อเสนอสุดพิเศษโดยเฉพาะรถปิกอัพที่กำลังฮอตโดนใจที่สุดในยุคนี้ Mazda BT-50 PRO ปิกอัพฮีโร่ขวัญใจมหาชน ด้วยราคาเริ่มต้น 589,000 บาท ดอกเบี้ยเริ่มต้น 1.99% พร้อมแพ็กเกจบำรุงรักษานาน 1 ปี รับฟรีทันทีประกันภัยชั้น 1 ในส่วนของรถยนต์นั่ง Mazda 2 เงินดาวน์เริ่มต้น 22,000 บาท หรือเลือกรับดอกเบี้ย 1.79% และ Mazda 3 สามารถรับข้อเสนอพิเศษเช่นเดียวกัน เงินดาวน์เริ่มต้น 33,000 บาท หรือเลือกรับดอกเบี้ยต่ำเพียง 33 สตางค์ ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง สำหรับรถยนต์ประเภทพรีเมี่ยมคาร์ ทั้ง Sport Roadster Mazda MX-5 และ Sport Crossover สุดหรู 7 ที่นั่ง Mazda CX-9 รับดอกเบี้ยเริ่มต้น 2.45% ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง แพ็กเกจบำรุงรักษานาน 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร ลูกค้าที่สนใจสำหรับข้อเสนอนี้ จะมีไปจนถึงวันที่ 7 เมษายนศกนี้.


อาคม รวมสุวรรณ
E-Mail @thairath.co.th">chang.arcom@thairath.co.th
Facebook https://www.facebook.com/chang.arcom


http://www.roddb.com/images/banners/RodDB_88x31.gif

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น