วันพฤหัสบดีที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ALL NEW ISUZU D-MAX ฉลองครบรอบ 1 ปี


Pic_297736
Isuzu เฉลิมฉลองความสำเร็จรถ All New Isuzu D-Max บนยอดขาย 15,000 คัน ในช่วงเวลาเพียงแค่ 3 วันสำหรับการเปิดจองที่เดินทางมาครบรอบ 1 ปีหลังจากการเปิดตัวไปเมื่อช่วงปลายปี 2554 ที่ผ่านมา...

Isuzu ฉลองครบรอบ 1 ปี All New Isuzu D-Max (ออล-นิว อีซูซุดีแมคซ์) ปิกอัพสำหรับคนทั้งโลก ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ในตลาดรถยนต์เมืองไทย ก่อให้เกิดกระแสร้อนแรงจากปรากฏการณ์ “อีซูซุดีแมคซ์ฟีเวอร์” ครั้งใหม่ยิ่งใหญ่กว่าเดิมและสถิติยอดจำหน่ายและยอดค้างส่งมากกว่า 2 แสนคันภายใน 1 ปี มากที่สุดในประวัติศาสตร์ 55 ปีของการดำเนินธุรกิจ Isuzu ในประเทศไทย สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ที่ยานยนต์ไทยต้องจารึก พร้อมเปิดตัวโครงการใหม่ “Isuzu Inside...ขับประหยัดอัจฉริยะทั่วไทย” ช่วยชาติประหยัดน้ำมันโดยใช้คะแนน Isuzu Inside รับบัตรกำนัล Isuzu มูลค่า 5,000-30,000 บาท ณ ชาเลนเจอร์ 1 อิมแพค เมืองทองธานี บรรยากาศในงานยิ่งใหญ่อลังการผสานความอบอุ่นสมกับเป็นงานฉลอง ครบรอบ 1 ปี All New Isuzu D-Max ปิกอัพสำหรับคนทั้งโลก ซึ่งไม่เพียงเนืองแน่นด้วยผู้บริหารระดับสูงของกลุ่ม Isuzu ในประเทศไทยผู้จำหน่าย Isuzu ทั่วประเทศ และกลุ่มผู้ผลิตชิ้นส่วนรถยนต์เท่านั้น แต่ยังมีเหล่าสมาชิก Isuzu Super Fan และสื่อมวลชนที่มาร่วมฉลองความสำเร็จครั้งประวัติศาสตร์นี้อย่างคับคั่งซึ่ง มีศิลปินในประชาคม Isuzu ซึ่งเป็นผู้ใช้รถ All New Isuzu D-Max มาแสดงความยินดีและสร้างรอยยิ้มตลอดทั้งงาน
โดย น้าเน็ก-เกตุเสพสวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา และโก๊ะตี๋-เจริญพร อ่อนละม้าย เป็นพิธีกรคู่หูคู่ฮาร่วมสร้างเสียงหัวเราะต่อเนื่องพร้อมความสนุกจากการ แสดงของเหล่าศิลปิน ไม่ว่าจะเป็น ดาราสาวเจ้าบทบาท “แอน ทองประสม” พระเอกอารมณ์ศิลป์ “ปิ๊บ-รวิชญ์ เทิดวงศ์” ต่อด้วยพิธีกรอารมณ์ดี “โก๊ะตี๋”2 หนุ่มจากวงนูโว “จอห์น รัตนเวโรจน์” และ“ก้อง-สหรัถ สังคปรีชา” และตบท้ายด้วย พระเอกหนุ่มสุดฮอตพรีเซ็นเตอร์ All New Isuzu D-Max V-Cross “บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” เจ้าของคาแรกเตอร์ “เท่...ลุยลงตัว!” ที่ร่วมสร้างสีสันและเล่าถึงความผูกพันกับ Isuzu บนเวที

มร. เอช. นาคางาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัทตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า “ตลอด 1 ปีที่ผ่านมา All New Isuzu D-Max ปิกอัพสำหรับคนทั้งโลกได้รับกระแสการตอบรับจากผู้ใช้รถทั่วไทยอย่างล้นหลาม ด้วยดีไซน์สมบูรณ์แบบตามหลักอากาศพลศาสตร์ทะยานลู่ลมดุจรถไฟหัวกระสุน พร้อมเทคโนโลยีอัจฉริยะดุจอากาศยาน Isuzu Inside เป็นมิติใหม่แห่งโลกยานยนต์อย่างแท้จริง! แม้ว่าในช่วงเปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการประเทศไทยต้องประสบกับวิกฤติอุทกภัยครั้งใหญ่ แต่ก็ไม่อาจหยุดยั้งความแรงของ All New Isuzu D-Maxไว้ ได้ ยิ่งไปกว่านั้น เหตุการณ์ในครั้งนี้กลับทำให้คนไทยได้เห็นอรรถประโยชน์ของรถปิกอัพมากยิ่ง ขึ้นและยังสร้างกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ เพิ่มขึ้นอีกด้วย ก่อให้เกิดกระแส “อีซูซุดีแมคซ์ฟีเวอร์” ครั้งใหม่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม สร้างสถิติสูงสุดในประวัติศาสตร์ด้วยยอดจำหน่ายสูงถึง 15,000 คัน ภายในเวลาเพียง 3 วันทำลายทุกสถิติที่เคยมีมาของวงการรถยนต์เมืองไทย และยังทำให้เกิดปรากฏการณ์ “รอรับรถนาน”อย่างไม่เคยมีมาก่อน

ด้วย สถิติยอดจำหน่ายและยอดค้างส่งมากกว่า 2 แสนคันภายใน 1 ปีมากที่สุดในประวัติศาสตร์ 55 ปีแห่งการดำเนินธุรกิจ Isuzu ในประเทศไทยนับได้ว่าเป็นรถปิกอัพที่ประสบความสำเร็จสูงสุดอย่างรวดเร็วใน ตลาดรถยนต์เมืองไทย นอกจากนี้ Isuzu ยังได้เริ่มโครงการใหม่ ใช้เทคโนโลยี Isuzu Inside สร้างความตื่นตัวเรื่องการขับแบบประหยัดและปลอดภัยในหมู่คนไทยเริ่มจากผู้ใช้รถ
All New Isuzu D-Maxทุกรุ่น ทุกคัน ด้วยโครงการใหม่ล่าสุด “Isuzu Inside...ขับประหยัดอัจฉริยะทั่วไทย” เพื่อรณรงค์ให้ผู้ใช้รถในเมืองไทยประหยัดน้ำมันช่วยชาติและเพิ่มความปลอดภัยบนท้องถนน”





http://www.roddb.com/images/banners/RodDB_88x31.gif

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น