วันพุธที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2555

อวดโฉม6พริตตี้"มาสด้า สวีท"แจ่มทุกนาง!


มาสด้าเผยโฉม 6 พริตตี้ในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 29 (มอเตอร์เอ็กซ์โป2012) พร้อมเปิดโอกาสให้ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง
หลัง จากที่ได้มีการคัดสรรกลั่นกรองอย่างเข้มข้มสำหรับกิจกรรมที่เปิด โอกาสให้น้องๆ ที่กำลังศึกษาในมหาวิทยาลัย หรือเพิ่งจบการศึกษา แบบหมาดๆ เข้ามาสมัครเป็นตัวแทนของกลุ่มคนรุ่นใหม่ไฟแรงที่มีแนวคิดและเอกลักษณ์เป็น ตัวของตัวเอง มีความเชื่อมั่น และมากความสามารถ กล้าแสดงออก ก้าวเข้ามาสู่วงการพรีเซ็นเตอร์มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการนำเสนอข้อมูลราย ละเอียดเกี่ยวกับรถยนต์มาสด้า
นาง สาวสุรีทิพย์ ละอองทอง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า ในปีนี้มีน้องๆสนใจเข้าร่วมโครงจำนวนกว่า 200 คน จากนั้นได้มีการคัดเลือกน้องๆ ที่มีความน่ารัก สดใส ร่าเริง ตรงตามบุคลิกของรถยนต์มาสด้า จนกระทั่งได้ "มาสด้า สวีท" 6 คน ที่มาช่วยในการสื่อสารและให้ข้อมูลต่างๆ ให้กับลูกค้าและผู้ที่สนใจเข้ามาชมบูธ ในงานแสดงรถยนต์ในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 29 หรือ มอเตอร์เอ็กซ์โป 2012 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 29 พ.ย. - 10 ธ.ค. 2555 นี้ ซึ่งนอกจากจะได้ร่วมงานกับมาสด้าในงานดังกล่าวแล้ว ยังได้รับรายได้ที่งดงาม และยังได้มีโอกาสเรียนรู้ประสบการณ์ใหม่ๆ การถ่ายแบบกันนิตยสารชื่อดังต่างๆ การออกรายการโทรทัศน์ รวมถึงโอกาสในการก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง 
"มาส ด้าเปิดโอกาสให้กับน้องๆ ยุคใหม่ที่มากความสามารถ มีบุคลิกเป็นตัวของตัวเอง มีความเชื่อมั่นในตนเอง อายุระหว่าง 18-25 ปี ส่วนสูงไม่น้อยกว่า 165 เซนติเมตร กำลังศึกษาหรือจบการศึกษาในระดับปริญญาตรีขึ้นไป  ได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในฐานะทีมประชาสัมพันธ์พิเศษ ซึ่งน้องๆ ที่มีความสนใจสามารถติดตามข่าวสารได้จากเว็ปไซต์มาสด้า หรือทางเฟสบุ๊คของมาสด้า ในโอกาสต่อไป" นางสาวสุรีทิพย์ กล่าว
ทั้ง นี้ มาสด้า สวีท ทั้ง 6 คน ประกอบด้วย 1.น้องหมิว นางสาวธัญชนก ไกรสุริยวงศ์ กำลังศึกษาอยู่ปี 1 คณะศิลปะศาสตร์มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ อายุ 19 ปี 2.น้องปุ้มปุ้ย นางสาวพรรณทิภา อรุณวัฒนชัย สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีคณะนิเทศศาสตร์ จากรั้วมหาวิทยาลัยราชภัฎสวนดุสิต 3.น้องแพทตี้ นางสาวพัชรินทร์ ศรีวรวิทย์กุล สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาคณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง 4. น้องแพท นางสาวลักขณา พิพัฒน์เพชรภูมิ สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยราชภัฎสวนดุสิต  5.น้องหญิง นางสาวมะลิสา วิภาณุรัตน์ สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาบัตรคณะศิลปะศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ 6.น้องก้อย นางสาวสาธิยา ช่อผกา สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท มหาวิทยาลัยมหิดล

"น้องหมิว" นางสาวธัญชนก ไกรสุริยวงศ์


"น้องปุ้มปุ้ย" นางสาวพรรณทิภา อรุณวัฒนชัย


"น้องแพทตี้" นางสาวพัชรินทร์ ศรีวรวิทย์กุล


"น้องแพท" นางสาวลักขณา พิพัฒน์เพชรภูมิ


"น้องหญิง" นางสาวมะลิสา วิภาณุรัตน์


"น้องก้อย" นางสาวสาธิยา ช่อผกา
พบ กับความน่ารัก สดใส ของสาวๆ มาสด้า สวีท มีทั้ง 6 คนได้ ที่บูธมาสด้าในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 32 วันที่ 29 พฤศจิกายน ถึงวันที่ 10 ธันวาคมนี้ ที่เมืองทองธานี งานนี้พลาดแล้วจะเสียใจ ... นะจ๊ะ นะจ๊ะ

By Posttoday

http://www.roddb.com/images/banners/RodDB_88x31.gif

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น