วันจันทร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2556

คอนโด บทความ BURGUNDY

คอนโด เว็บคอนโด ขายคอนโด คอนโดใหม่



ดวง ไฟทุกดวง โคมไฟทุกตัว ใช่ว่าจะเป็นเพียงเครื่องให้แสงสว่าง แต่ยังรวมถึงคือการส่องประกายให้สิ่งต่างๆ รอบตัวคุณสวยงามยิ่งขึ้น... คุณมีความคิดเห็นเดียวกับประโยคนี้ไหมคะ ใครที่กำลังสนใจแชนเดอเลียที่ทำจากคริสตัสแบรนด์ระดับโลกเชิญทางนี้คะ

BURGUNDY โชว์รูมที่จำหน่ายแชนเดอเลียที่มีคสามสวยงาม หรูหราจากหลายๆ วัสดุ โดยเฉพาะคริสตัลที่เป็นสินค้าเด่นของ ส่วนใหญ่นำเข้าจากประเทศยุโรปอย่างอิตาลี อาทิ Italamp,Sylcom,Iris Crytal,Fabbian,Copenlamp,LED-C4

ด้วยคอนเซ็ปท์ของร้าน ที่ต้องการให้ลูกค้าที่เข้ามาเกิดความประทับใจ และอยากกลับมาอีกครั้ง การตกแต่งภายในจึงโดนเด่นด้วยสเปซของโถงตรงกลางคล้ายล๊อบบี้ของโรงแรม โชว์แชนเดอเลียขนาดใหญ่เส้นผ่านศูนย์กลาง 2- 3 เมตร ที่นี่มีทั้งหมด 2 ชั้น รายล้อมด้วยโคมไฟหลายสไตล์ให้เลือกชม ชั้นแรกโชว์โคมไฟทั้งแนวโมเดิร์น คอมเทมโพลารี และคลาสสิก โดยเน้นความหรูหราจากแบรนด์Italamp,Sylcom,LED-C4,Copenlamp,Iris Crytal ชั้น 2 เป็นโคมไฟสไตล์โมเดิร์น และยังมีไฟสำหรับใช้เอาท์ดอร์ให้เลือกหลากหลายแบบ อีกทั้งยังมีห้องไฟคริสตัล ซึ่งมีทั้งห้องขาวและห้องดำ เพื่อเวลาเข้าไปชม จะได้มองเห็นเม็ดคริสตัลได้ชัดยิ่งกว่าปกติ

ถ้าตอนนี้บ้านของคุณขาดแสงสว่างที่ทำหน้าที่มากกว่าแสง แวะมาที่ BURGUNDY สักครั้ง แล้วคุณจะประทับใจไม่รู้ลืม

Did you know?
- คุณจะมีความรู้เรื่องโคมไฟอีกมากมาย เมื่อได้พบกับเจ้าของ ที่ต้อนรับได้อย่างกันเองสุดๆ แถมเป็นตัวจริงเรื่องแชนเดอเลีย
- นอกจากเป็นโชว์รูมไลท์ติ้งแล้ว ที่นี่มีบริการให้เช่าพื้นที่ถ่ายพรีเวดดิ้งได้อีกด้วย (ในราคาที่ไม่แพงเลยคะ)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น