วันจันทร์ที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2554

เสียวแดนเสือเหลืองกับ เจแปนพริตตี้

Pic_192438
นี่คือการรวบรวมภาพของสาวๆ GT Queens ในการแข่งขันรายการ Japan Super GT สนามที่ 3 ที่ Sepang International Circuit ประเทศมาเลเซีย...

การ แข่งขันรถยนต์ซุปเปอร์คาร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในทวีปเอเซีย นั่นก็คือการแข่งขันรถยนต์ในรายการ Japan Super GT ที่สนาม Sepang  F1International Circuit ในประเทศมาเลเซีย  ซึ่งแต่เดิมนั้นใช้ชื่อรายการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดใน ประเทศญี่ปุ่นและในเอเซียนี้ว่า Japanese Grand Touring Car Champiship  หรือเรียกกันในลักษณะชื่อย่อว่า JGTC หลังจากนั้นจึงเปลี่ยนมาใช้ชื่อ Japan  Super GT ในปี 2005  เพื่อยกระดับการแข่งขันรถยนต์ในรายการนี้ให้เป็นการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ ระดับโลก ซึ่งในแต่ละสนามจะมีผู้ชมโดยเฉลี่ย 48,000 คน และ 380,000  คนในแต่ละปี  และได้กลายเป็นการแข่งขันรถยนต์ซุปเปอร์คาร์ที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก เคล็ดลับของความสำเร็จในการจัดการแข่งขันรายการ Japan  Super GT ก็คือจำนวนรถแข่งที่ใช้ลงทำการแข่งขันของแต่ละทีมมีมากถึง 10 แบบ  โดยทีมแข่งต่างๆได้นำรถสปอร์ตซุปเปอร์คาร์ทั้งแบบเครื่องวางกลางและเครื่อง วางด้านหน้าที่มีขายทั่วไป  มาทำการตกแต่งดัดแปลงโดยมีกติกากฎของการแข่งขันรองรับโดยแยกออกเป็นสองรุ่น คือ รุ่น GT500 และรุ่น GT300  ผู้คนที่ชื่นชอบรถยนต์ยี่ห้อต่างๆไม่ว่าจะเป็นรถสปอร์ตจากทวีปยุโรปหรือ อเมริการวมถึงประเทศญี่ปุ่นจะได้สัมผัสกับการแข่งขันอย่างใกลชิด

การ แข่งขันรถยนต์ซุปเปอร์คาร์ในรายการ Japan Super GT นอกจากบรรดาตัวแรงที่แต่ละทีมส่งลงทำการแข่งขันแล้ว ยังมีสาวๆพริตตี้หรือ GT Queens ของแต่ละทีมแข่ง คอยสร้างบรรยากาศของความสดใสน่ารักในสนามแข่งขัน รวมถึงเป็นแรงดึงดูดให้กับผู้ที่เข้าชมได้บันทึกภาพเก็บไว้เป็นที่ระลึก และนี่คือการรวบรวมภาพของสาวๆ GT Queens ในการแข่งขันรายการ Japan Super GT สนามที่ 3 ที่ Sepang International Circuit ประเทศมาเลเซีย
























































ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น