วันอังคารที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2554

ฟอร์ดจัดแคมเปญรับเรนเจอร์ใหม่

ฟอร์ดดึงผู้บริโภคเข้าร่วมกิจกรรมโชว์ไอเดียทดสอบรถ ค้นหาผู้ชนะคว้าฟอร์ดเรนเจอร์ใหม่สิ้นปีนี้ 
ฟอร์ด เปิดตัวแคมเปญการตลาดระดับโลก เดอะ โกลบอล ฟอร์ด เรนเจอร์ ชาเล้นจ์ ภารกิจสุดท้าทายกับฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ พร้อมเปิดรับไอเดียท้าทายสมรรถนะความแกร่งของรถฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ โดยผู้สนใจสามารถสมัครและส่งไอเดียท้าทายได้ทางเว็บไซต์ โดยผู้เข้ารอบ 5 คนสุดท้าย จะได้ทดสอบสมรรถนะความแกร่งของรถ ฟอร์ด เรนเจอร์ใหม่ ในสถานการณ์สุดทรหด ตามภารกิจที่ส่งเข้ามาท้าทาย 
ทั้งนี้ ผู้เข้ารอบ 5 คนสุดท้าย จะเป็นคนไทยกลุ่มแรกที่ได้สัมผัสและทดสอบรถฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ในสถานการณ์จริง  โดยผู้เข้ารอบที่มีคะแนนโหวตสูงสุด จะได้รับรางวัล รถกระบะพันธุ์แกร่ง ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ รุ่นดับเบิ้ล แค็บ 4x2 ไฮ-ไรเดอร์ เอ็กซ์แอลที เกียร์ธรรมดา สีออโรร่า บลู
สาโรช เกียรติเฟื่องฟู รองประธานฝ่ายการตลาด การขาย และการบริการ ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าวว่า ฟอร์ด ขอเชิญชวนให้ผู้บริโภคชาวไทย ท้าทายสมรรถนะของรถฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ เพราะเรามั่นใจในความแข็งแกร่งของรถกระบะตัวล่าสุดนี้ และต้องการให้ผู้บริโภคได้รับประสบการณ์ตรงด้วยการทดสอบจริงกับรถฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ภายใต้สถานการณ์จริงที่สมบุกสมบัน
ผู้บริโภคชาวไทยจะมีโอกาสได้เข้าร่วมทดสอบภารกิจสุดท้าทาย กับกระบะพันธุ์แกร่ง รถฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ที่พร้อมลุยทุกสถานการณ์ ทุกสภาพถนน ในชีวิตประจำวัน โดยผู้สนใจสามารถเสนอภารกิจที่ต้องการท้าทายสมรรถนะของรถรุ่นนี้เข้ามาได้ ที่เว็บไซต์ของกิจกรรมนี้ www.fordrangerchallengethailand.com หรือสมัครผ่าน เฟซบุ๊ค ฟอร์ด ประเทศไทย www.facebook.com/fordthailand.com ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 20 กันยายน ก่อนเที่ยงคืน
“ผู้ขับขี่ชาวไทยมักใช้รถกระบะเพื่อรองรับการใช้งานอย่างหนักเป็นประจำ ทุกวัน ดังนั้น บททดสอบความท้าทายในครั้งนี้ จึงเป็นโอกาสอันดีที่จะได้แสดงให้ทุกคนเห็นถึงสมรรถนะและความแข็งแกร่งของ ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ในสถานการณ์จริง” 
สำหรับฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ จะถูกผลิตขึ้นที่โรงงานในประเทศไทย โดดเด่นด้วยสมรรถนะในการขับขี่อันยอดเยี่ยม และความสะดวกสบายจากห้องโดยสารภายใน ที่สามารถตอบโจทย์การใช้งานที่ต้องการความสมบุกสมบัน และสามารถตอบสนองความต้องการทั้งของผู้บริโภคในเมืองใหญ่และผู้ขับขี่ที่ นิยมความท้าทายนอกตัวเมือง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น