วันจันทร์ที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

2014 Subaru Forester เผยโฉมใหม่อเนกประสงค์พันธุ์ดุ

เมื่อ พูดถึงรถยนต์ อเนกประสงค์ที่วางจำหน่ายมากมายในตลาดแล้ว หลายคนคงจะคิดว่า รถยนต์อเนกประสงค์ที่ดีต้องมีความบึกบึน ที่ยังต้องมาพร้อมเครื่องยนต์ทรงพลังเท่านั้น  แต่ Subaru   ค่ายรถยนต์ตราดาวลูกไก่ ก็ได้ พิสูจน์แล้วว่า รถยนต์อเนกประสงค์สามารถมีดีมากกว่าที่เราคาดหวัง

                2014 Subaru forester  เป็น รถใหม่ รุ่นหนึ่งที่มีข่าวคราวกันมาอย่างต่อเนื่องในการสร้างความแตกต่าง หลังจากที่มีการคาดการณ์ว่ารถยนต์รุ่นนี้ อาจจะไม่วางจำหน่ายอีกครั้ง หลังจากมีการเผยเวอร์ชั่นตัวสปอร์ต  Subaru XV แค่ท้ายสุดนี้มันก็พิสูจน์แล้วว่า รถรุ่นนี้ยังมีอยู่ที่มาพร้อมกับเส้นสายที่คมเข้มและดุดันยิ่งขึ้น

2014 Subaru Forester

                ในรุ่นที่จะวางจำหน่ายในอเมริกา ซึ่งมีกำหนดการที่จะเปิดตัวในงาน LA Auto Show ในปลายเดือนนี้ 2014 Subaru Forester ใหม่ กลับมาพร้อมกับการออกแบบที่ไม่แตกต่างจากเวอร์ชั่นที่แนะนำไปแล้วที่ประเทศ ญี่ปุ่นผ่าน โลกออนไลน์ โดยในเวอร์ชั่นใหม่ที่ ทางSubaru  ได้ขยับขยายเรือนร่างให้สามารถตอบสนองได้มากยิ่งขึ้นด้วย ความยาว 4,595 มม. กว้าง 1,695 มม. และ สูง 1,795 มม ซึ่งขยายทุกมิติตัวถังเพื่อการตอบโจทย์เรื่องใช้งาน
                ภายในห้องโดยสาร Subaru forester  ใหม่ มาพร้อมกับการออกแบบที่ตอบโจทย์อย่างลงตัว ซึ่งล่าสุดมีการเผยภาพภายในห้องโดยสารใหม่ เป็นครั้งแรก ซึ่งแสดงให้เห็นรายละเอียดห้องโดยสารใหม่ ที่มีความคล้ายคลึงกับรถยนต์  Subaru Impreza ใหม่ แต่ก็มีการสร้างความแตกต่างด้วยการตบแต่งจากวัสดุอลูมิเนียม ที่คอนโซลกลาง

2014 Subaru Forester

                เรื่องเครื่องยนต์ Subaru  ยังคงเน้นย้ำ ด้วยเครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตร แบบบ๊อกเซอร์ที่ต่อยอดสมรรถนะด้วยกำลังสูงสุด 146 แรงม้า ที่มาพร้อมกับเกียร์  CVT  และเกียร์รรมดา ในขณะที่เวอร์ชั่นแรงกว่าด้วยเทอร์โบชาร์จ ปั้นพละกำลัง 280 แรงม้า อาจจะมีให้เลือกแค่เพียงเกียร์ CVT เท่านั้น และที่ขาดไม่ได้ก็เป็นระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ
                สำหรับในตลาดอเมริกาที่จะมีการเปิดตัว เป็นตลาดที่ 2 รองจากญี่ปุ่นนั้น  2014 Subaru Forester  จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์  boxer  ขนาด 2.5 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 170 แรงม้า โดยมากับระบบเกียร์ อัตโนมัติ CVT  และเกียร์ธรรมดา 6 สปีด ซึ่งจะมีเวอร์ชั่นเครื่องยนต์ 2.0  Boxer  เทอร์โบชาร์จ ที่จำหน่ายเฉพาะเกียร์  CVT  เท่านั้นด้วย และจะมีการเปิดตัวในงาน LA Auto Show  ในปลายเดือนนี้  พร้อมกับราคาจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

http://www.roddb.com/images/banners/RodDB_88x31.gif

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น