วันอังคารที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ฟอร์ด ประเทศไทย รุกหน้าขยายเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการ

ฟอร์ด ประเทศไทย ประกาศแผนรุกขยายเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการทั่วประเทศ ตั้งเป้าขยายเครือข่ายให้ครบ 140 แห่งภายในสิ้นปี 2556
 เดินหน้าปรับปรุงภาพลักษณ์ของโชว์รูมของตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ เพื่อสร้างความพึงพอใจในการบริการที่ได้มาตรฐานระดับโลกให้แก่ลูกค้า
คุณยุคนธร วิเศษโกสิน รองประธานฝ่ายการตลาด ฝ่ายขายและบริการ ฟอร์ด ประเทศ
ไทย 
กล่าวว่า "เราใส่ใจและให้ความสำคัญในคุณภาพของการให้บริการเทียบเท่ากับคุณภาพของรถใหม่ ฟอร์ดทุกคัน เรามีความตั้งใจที่จะเปิดตัวรถยนต์อีกหลากหลายรุ่นทั้งรถยนต์โดยสารและรถ กระบะสู่ตลาดประเทศไทย ฐานลูกค้าของเราก็ขยายตัวอย่างรวดเร็วและต่อเนื่อง ดังนั้นเราจึงมุ่งมั่นในการพัฒนาและขยายเครือข่ายศูนย์บริการที่ดีมีมาตรฐาน ระดับโลกเพื่อรองรับฐานลูกค้าที่เพิ่มขึ้นนี้ด้วย"

นอก เหนือจากการขยายเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการ ซึ่งจะครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศได้อย่างทั่วถึงและอำนวยความสะดวกให้แก่ ลูกค้าแล้ว ฟอร์ดยังสานต่อในการพัฒนาและปรับปรุงภาพลักษณ์โชว์รูมให้ได้มาตรฐานระดับโลก ภายใต้คอนเซ็ปท์ Brand@Retail ซึ่งมีการจัดวางและตกแต่งพื้นที่ๆให้ความสะดวกสบายพร้อมบรรยากาศอย่างเป็น กันเองสำหรับลูกค้าที่เข้ามารับบริการของเรา โดย ฟอร์ดจะทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดกับตัวแทนจำหน่ายและศูนย์บริการในแต่ละที่ เพื่อพัฒนาสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆไปพร้อมกับพัฒนาคุณภาพของพนักงาน เพื่อสร้างความมั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับบริการที่เป็นมาตรฐานเดียวกันในโชว์ รูมและศูนย์บริการฟอร์ดทุกแห่งทั่วประเทศ
คุณณรงค์ สีตลายน ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาผู้จำหน่ายบริษัท ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว ว่า "โชว์รูมและศูนย์บริการฟอร์ดทุกสาขาทั่วประเทศ จะได้รับการพัฒนาปรับปรุงภาพลักษณ์ให้อยู่ในมาตรฐานและให้ความรู้สึกเดียว กันในแบบของ One Ford ทุกที่ภายในสิ้นปี พ.ศ. 2556"
"การ ขยายเครือข่าย ตลอดจนการพัฒนาโชว์รูมและศูนย์บริการของผู้จำหน่ายของเราในครั้งนี้ จะเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้าของเรา รวมถึงปรับปรุงวิธีการนำเสนอสินค้าและเพิ่มประสบการณ์ความพึงพอใจโดยรวมของ ลูกค้า" คุณณรงค์กล่าวเพิ่มเติม  


ด้านคุณอดิศักดิ์ หวังพงษ์สวัสดิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการบริการลูกค้า ฟอร์ด อาเซียน กล่าว ว่า  "เราต้องการให้ลูกค้าเข้าใจว่าการเป็นเจ้าของรถฟอร์ดเป็นจุดเริ่มต้นของ ความสบายใจในการใช้บริการหลังการขาย เราขอยืนยันว่ามาตรฐานการบริการของเราจะอยู่ในมาตรฐานเดียวกันกับรถของเรา ที่ได้รับการผลิตขึ้นภายใต้กลยุทธ์ One Ford นั่นก็คือความเหนือกว่ารถในระดับเดียวกัน
"ฟอร์ด ยังคงยึดมั่นในการมอบบริการที่ดีเลิศ ด้วยการรับพนักงานที่มีคุณภาพพร้อมให้การฝึกอบรมทางเทคนิคเพื่อให้เกิด พัฒนาการอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการสรรสร้างโปรแกรมสำหรับการบริการหลังการขายใหม่ๆอย่างสม่ำเสมอ และไม่ลืมที่จะพัฒนาบริการที่มีอยู่แล้วให้ดียิ่งๆขึ้นไป เพื่อทำตามทุกคำสัญญาที่เราให้ไว้กับลูกค้าของเรา"


http://www.roddb.com/images/banners/RodDB_88x31.gif

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น