วันพุธที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ดูเต็มตา บั้นท้าย Honda Amaze

ใกล้จะเปิดตัวเต็มแก่แล้วสำหรับรถใหม่  Honda Amaze  ใหม่ที่กำลังจะเปิดในวัยที่ 23 พฤศจิกายนนนี้ ในฐานะอีโค่คาร์ซีดานจากค่ายรถยนต์ Honda  รุ่นที่ 2  และการกลับมาครั้งนี้เป็นอีกครั้งที่มีการแก้เกมสำคัญในตลาดรถยนต์กลุ่มนี้
                ถึงจะยังไม่ออกมาเปิดตัวอย่างเป็นทางการ แต่ว่าที่รถยนต์รุ่นใหม่นี้ กำลังจะหวนคืนอีกครั้ง ด้วยการให้แนวคิดการออกแบบที่ผสมผสานมากยิ่งขึ้นจากที่ครั้งที่แล้วที่โชว์ การออกแบบด้านข้าง  และครั้งนี้ มันก็ดูมีรายละเอียดที่น่าสนใจเพิ่มมากยิ่งขึ้น



                วีดีโอชุดใหม่กลับมาพร้อมการให้รายละเอียดของ  Honda Brio Sedan หรือตอนนี้เราได้ชื่อมันแล้วว่า Honda Brio Amaze  ซึ่งในวีดีโอชุดใหม่ล่าสุดนี้ มาพร้อมกับพรีเซนเตอร์สุดหล่อ บี้ สุกฤษฎิ์วิเศษแก้ว และได้มีการโชว์เรือนร่างเพิ่มขึ้น โดยเฉพาะที่หลายคนอยากทราบนั่นคือบั้นท้ายของรถที่มันจะแตกต่างจาก ฮอนด้า บริโอ้  แน่นอน

                จากวีดีโอที่ เรา ได้เห็นบั้นท้ายรถยนต์คันนี้ออกมาแพลมๆ ให้ดูกัน แค่ แวบตาเดียวนั้น เราได้เห็นถัง บั้นท้ายที่ถอดเอาความเป็นตัวตนคล้ายกับ  Honda Civic ที่มีการย่อส่วนในเรื่องของไฟท้ายให้เข้ากับตัวรถที่เล็กดูทันสมัย และพร้อมกันนั้น มันยังดูหรูหรา ด้วยการใส่แถบโครมเมี่ยมเข้ามาในตัวรถคันนี้ ซึ่งหมายความว่า ตัวตนของ Honda Amaze ใหม่ อาจจะจัดวางดูมีความหรูหรา ซึ่งเปลี่ยนจากลุคสปอร์ตขับสนุกเมือนที่เคยเห็นเมือครั้นตัว 5 ประตู

                เป็นที่แน่นอนแล้วว่าในไม่ช้านี้  Honda  จะส่งรถยนต์น้องใหม่ Honda Amaze  ออก มาวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ส่วนใครที่เป็นห่วงว่าจะทันโครงการรถคันแรกหรือไม่ งานนี้ ฮอนด้าเขายืนยันว่าทันแน่นอน ยังไง อดใจรอในวันที่ 23 พฤศจิกายนนี้ ใครที่ใจร้อนก็ไปเดิม  Mini Motor Show  ที่ศูนย์สิริกิต์ได้ตั้งแต่ 16.00 น. เป็นต้นไป

http://www.roddb.com/images/banners/RodDB_88x31.gif

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น