วันพุธที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2554

มาสด้าเปิดไลน์ผลิตมาสด้า3ใหม่ในไทย

มาสด้า เซลส์เปิดไลน์ผลิต มาสด้า 3 ใหม่ในไทยอย่างเป็นทางการ เปิดตัวเป็นครั้งแรก 17 มี.ค.นี้ มั่นใจขายกระฉูด
บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) แจ้งว่าทางคณะผู้บริหารมาสด้าและผู้บริหารจากโรงงานผลิตรถยนต์มาสด้า ได้ทำการเปิดสายการผลิต และเผยโฉมอย่างเป็นทางการรถยนต์นั่งสปอร์ตมาสด้า3 เจเนอเรชั่นใหม่ คันแรกที่ผลิตในประเทศไทย ที่โรงงานผลิตรถยนต์นั่ง บริษัท ออโต้อัลลายแอนซ์ (ประเทศไทย) โดยเป็นการผลิตขึ้นเพื่อจำหน่ายในตลาดกลุ่มคอมแพ็คคาร์ในประเทศไทย
โชอิชิ ยูกิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย กล่าวว่า มาสด้า3 ใหม่ เป็นรถยนต์ที่ลูกค้าให้การรอคอยเป็นอย่างมาก และจะเป็นรถธงอีกรุ่นหนึ่งของมาสด้าในการก้าวขึ้นสู่หนึ่งในผู้นำตลาดรถยนต์ นั่งในประเทศไทย
สำหรับผลิตรถยนต์นั่งมาสด้า3 ใหม่ในประเทศไทย เกิดขึ้นเพราะประเทศไทยเป็นตลาดที่สำคัญที่สุดแห่งหนึ่งของมาสด้า หลังจากที่มาสด้าประสบความสำเร็จอย่างดีเยี่ยมในการเปิดสายการ ผลิตรถยนต์นั่งมาสด้า2 ที่โรงงานเดียวกันนี้ เมื่อช่วงปลายปี 2552 ที่ผ่านมา และสามารถทำยอดขายได้มากถึงเกือบ 2.3 หมื่นคันภายในเวลาเพียง 1 ปี
"มาส ด้า3 เจเนอเรชั่นใหม่ที่ผลิตในประเทศไทยจะเป็นองค์ประกอบสำคัญของการเติบโตใน อนาคตของมาสด้าในภูมิภาคอาเซียน ซึ่งเป็นตลาดที่ความต้องการรถยนต์คอมแพ็คคาร์มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง นอกจากนั้นมาสด้ายังเชื่อมั่นว่ามาสด้า3 เจเนอเรชั่นใหม่ ที่มีรูปลักษณ์ดีไซน์ล้ำหน้าคู่แข่งไปมาก จะเป็นรถยนต์รุ่นที่มีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งต่อกลยุทธ์ทางธุรกิจของมาสด้าใน ประเทศไทย”

รถยนต์นั่งมาสด้า3 เจนเนอเรชั่นแรก ประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นในทุกตลาดที่จำหน่าย เปิดตัวขึ้นเป็นครั้งแรกในปี 2545 ในตลาดต่างประเทศ  รวมยอดผลิตกว่า 2.9 ล้านคันทั่วโลก สำหรับประเทศไทยเปิดตัวในปลายปี 2547 โดยนับตั้งแต่เปิดตัวเป็นครั้งแรกจนถึงปี 2553 มาสด้า3 มียอดขายถึง 2.8 หมื่นคัน




From www.car2hot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น