วันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2554

Honda บรีโอ้ เปิดตัวเคาะราคา3.99-5.08แสน

ฮอนด้า เผยโฉม อีโอคาร์ "บรีโอ้" ประกาศราคาขาย 3.99-5.08  แสนบาทตั้งเป้าขาย 4 หมื่นคัน ภายใน 1 ปี นับจากเปิดตัว
เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 17 มีนาคม 2554 บริษัทฮอนด้า ออโตโมบิล ได้เปิดตัว ฮอนด้า บริโอ้เปิดตัวสู่สื่อมวลชนทั่วโลกอย่างเป็นทางการวันนี้   ที่รอยัล พารากอน ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยาม พารากอน  โดยกำหนดเป้ายอดขายไว้ที่ 40,000 คัน ภายในหนึ่งปีหลังเปิดตัว และจะเปิดตัวฮอนด้าบริโอ้ภายใต้แนวคิด The Perfect Happiness หรือความสุขที่ลงตัว โดยจะเปิดตัวต่อสาธารณชนในงาน Bangkok International Motor Show ครั้งที่ 32 ซึ่งจะจัดขึ้นที่เมืองทองธานี
ทั้งนี้  ฮอนด้า บริโอ้  มีให้เลือกสองรุ่น คือรุ่น  S กับ V  ใช้เครื่องยนต์ เบนซิน  i-VTEC 4 สูบ ขนาด 1.2 ลิตร  90 แรงม้า สามารถใช้น้ำมันเชื้อเพลิง E20 และประหยัดเชื้อเพลิงได้ถึง 20 กิโลเมตรต่อลิตร อีกทั้งปล่อยไอเสียสะอาดตามเกณฑ์มาตรฐานยูโร-4 ด้วยประสิทธิภาพของตัวถังยังผ่านมาตรฐานความปลอดภัยจากการทดสอบการชนทั้ง ด้านหน้าและด้านข้างตามที่ระบุโดยสหประชาชาติเศรษฐกิจและคณะกรรมการยุโรป (UNECE 94 และ 95 ตามลำดับ ในส่วนของระบบส่งกำลัง บริโอ้มีทั้งแบบธรรมดาและ อัตโนมัติทั้งในรุ่น S และ รุ่น V ขณะที่เกียร์อัตโนมัติแบบ CVT จะมีเฉพาะในรุ่น V
เทคโนโลยีความปลอดภัยมีมาเพียบ ทั้งแบบเชิงป้องกันและเชิงรับ อาทิ ระบบเบรกป้องกันล้อล็อก (ABS)   ระบบกระจายแรงเบรกอิเล็กทรอนิกส์ (EBD) ถุงลมคู่หน้า โครงสร้างตัวถังเอกลักษณ์ เฉพาะตัวที่ออกแบบมาให้กระจายแรงกระแทกจากการชน  และเข็มขัดนิรภัยชนิดปรับความตึงอัตโนมัติ 
จุดเด่นที่น่าประทับใจอื่นๆของ บริโอ้ทุกรุ่น มีอาทิ พวงมาลัยเพาเวอร์ไฟฟ้า (EPS) ที่นั่งหลังพับเก็บได้พวงมาลัย  ปรับระดับได้ ไฟสัญญาณประหยัดเชื้อเพลิง ECO ระบบปรับอากาศ สัญญาณเตือน (สำหรับเบรกมือ กุญแจ ไฟหน้าและเข็มขัดนิรภัย) ระบบล็อกป้องกันเด็ก กุญแจ WAVE ระบบ Immoblizer เข็มขัดนิรภัยและไฟเบรกดวงที่สามแบบ LED
บรีโอ้ มีขนาดความยาว 3610 มม. กว้าง 1680 มม. และสูง 1485 มม. บนฐานล้อ 2345 มม. ทั้งนี้ ฮอนด้าเลือกที่ จะลดความสูงและขยายความกว้างของบริโอ้ เพื่อเพิ่มความรู้สึกกว้างสำหรับรถขนาดกะทัดรัด   
ราคา ฮอนด้า บริโอ้
บริโอ้ รุ่น S MT (เกียร์ธรรมดา)  ราคา 399,900 บาท
บริโอ้ รุ่น V MT (เกียร์ธรรมดา)  ราคา 469,500 บาท
             V AT (เกียร์อัตโนมัติ)  ราคา 508,500 บาท
หมายเหตุ: ทุกรุ่นมาพร้อมถุงลมคู่ i-SRS (ฝั่งคนขับ) และ SRS (ฝั่งผู้โดยสารด้านหน้า) กับระบบเบรกป้องกันล้อล็อก (ABS)
บริ โอ้มีสีให้เลือก 5 สี ได้แก่ เขียวเฟรชไลม์ (เมทัลลิก), ขาวทาฟเฟต้า, ฟ้าเซรูเลียน (เมทัลลิก), เงินอลาบาสเตอร์(เมทัลลิก), และดำคริสตัล(มุก)





 

Car2Hot

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น