วันพุธที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ฟอร์ดเคาะราคาเรนเจอร์ใหม่6.99-8.69แสน

เปิดราคา 3 รุ่นแรกที่มาพร้อมเครื่องยนต์ 2.2 ลิตร พร้อมเปิดรับจองทั่วประเทศ 11 ต.ค.นี้ ก่อนส่งรถเข้าโชว์รูมปลาย พ.ย.
สาโรช เกียรติเฟื่องฟู รองประธาน ฟอร์ด ประเทศไทย เปิดเผยว่า บริษัทได้ประกาศราคาจำหน่ายอย่างเป็นทางการของฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ 3 รุ่นแรก พร้อมเปิดรับจองรถกระบะขนาดคอมแพ็คระดับโลกรุ่นใหม่ในวันที่ 11 ต.ค. ก่อนวางจำหน่ายทั่วประเทศในช่วงปลายเดือนพ.ย. ที่จะถึงนี้
ทั้งนี้ เรนเจอร์ ใหม่ เปิดตัวด้วยสนนราคาสำหรับรุ่นสูง 3 รุ่นแรกที่ 6.99 –869 แสนบาท โดยลูกค้าที่สั่งจองฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ในช่วงก่อนการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการจะได้รับประกันภัยชั้น 1 ฟรี 1 ปี 
สำหรับราคาที่เปิดตัว ประกอบไปด้วย รุ่นโอเพ่นแค็บ 4X2 ไฮ-ไรเดอร์ 2.2 ลิตร เกียร์ธรรมดา 6.99 แสนบาท รุ่นดับเบิลแค็บ 4X2 ไฮ-ไรเดอร์ 2.2 ลิตร เกียร์อัตโนมัติ 7.99 แสนบาท และรุ่นดับเบิลแค็บ 4X2 ไฮ-ไรเดอร์ 2.2 ลิตร ไวลด์แทรค เกียร์อัตโนมัติ 8.69 แสนบาท
"เรนเจอร์ใหม่จะมอบคำจำกัดความใหม่ให้แก่รถกระบะขนาดคอมแพ็คด้วยการผสาน ความแข็งแกร่งและสมรรถนะอันเหนือชั้นเข้ากับอุปกรณ์เทคโนโลยีสุดทันสมัยแบบ เดียวกับรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ทั้งยังมอบความสะดวกสบายในการขับขี่และให้การประหยัดน้ำมันที่เหนือชั้น" 
เครื่องยนต์ดูราทอร์ค ทีดีซีไอ 2.2 ลิตร วีจี เทอร์โบ ให้กำลังสูงสุด 150 แรงม้าและมอบการตอบสนองดีเยี่ยมด้วยแรงบิดสูงสุด 375 นิวตันเมตร ด้วยระบบส่งกำลังชุดใหม่ที่ทำงานควบคู่กับระบบเกียร์แบบ 6 สปีด ให้อัตราการประหยัดน้ำมันที่โดดเด่น และมอบประสบการณ์ในการขับขี่ที่เหนือชั้น
เรนเจอร์ ใหม่ รุ่นโอเพ่นแค็บ 4X2 ไฮ-ไรเดอร์ มาพร้อมระบบส่งกำลังเกียร์ธรรมดา และรุ่นดับเบิลแค็บ 4X2 ไฮ-ไรเดอร์ มาพร้อมระบบส่งกำลังเกียร์อัตโนมัติ ได้รับการติดตั้งล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้วและยางขนาด 265/65 R17 เพื่อการตอบสนองที่ดีเยี่ยม ขณะที่รุ่นดับเบิลแค็บ 4x2 ไฮ-ไรดอร์ 2.2 ลิตร ไวลด์แทรค พร้อมระบบส่งกำลังเกียร์อัตโนมัติ พร้อมด้วยชุดแต่งแบบสปอร์ตครบครัน และเพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่อีกขั้นด้วยการติดตั้งเฟืองท้ายแบบลิมิเต็ด สลิปเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน
สำหรับราคาจำหน่ายและข้อมูลจำเพาะของฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ รุ่นอื่นๆ จะประกาศอย่างเป็นทางการภายในงานมหกรรมยานยนต์ ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์เอ็กซ์โป ในเดือนพ.ย.ที่จะถึงนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น