วันพฤหัสบดีที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2554

BENTLEY CONTINENTAL GT 2011

Pic_212283
รูปลักษณ์ภายนอกที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพและการออกแบบที่สวยงาม ห้องโดยสารผสมผสานงานฝีมือชิ้นเอก ที่รวมทั้งความประณีตและความร่วมสมัยเข้าไว้ด้วยกัน ขุมพลังเครื่องยนต์W12 (FlexFuel) และเครื่องยนต์ V8 รุ่นใหม่ที่พัฒนามาเพื่อความคล่องตัว ให้ประสบการณ์การขับขี่ที่ดีเยี่ยมรวมอยู่ในความสมบูรณ์แบบของ Bentley Continental GT 2011...

บริษัท AAS Auto Service ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ Bentley อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยจัดงานเปิดตัวสุดยอดยนตรกรรมจาก แดนผู้ดีที่สุดของความสมบูรณ์ใหม่ New Bentley Continental GT ในเมืองไทยอย่างเป็นทางการ ณ ห้องบอลรูม โรงแรมเรเนซองส์ ย่านราชประสงค์ ภายใต้ชื่องาน Exclusive Launch of The New Bentley ContinentalGT ตามคอนเซปต์ An unbroken line ที่สะท้อนถึงนวัตกรรมและการออกแบบเส้นสายที่ไม่มีที่สิ้นสุด

New Bentley Continental GT Sport 4 ที่นั่ง Coupe ใหม่ถูกสร้างขึ้นตามรอยแห่งความสำเร็จของรุ่นก่อนที่เต็มไปด้วยจิตวิญญานของ ความเป็นจักรกลแนว Gran Turismo (GT) ทุกประการหากแต่มีรูปลักษณ์ที่มีมาตรฐานสูงขึ้นถูกหลักตามแบบวิศวกรรม หรูหรา เต็มไปด้วยงานฝีมือที่ประณีตประสิทธิภาพการทำงานแบบ Dynamic ที่คล่องตัว New Bentley Continental GT นำเสนอความหรูหราและความสามารถในการใช้งานได้จริงในชีวิตประจำวันได้อย่าง ยอดเยี่ยมตามจิตวิญญาณของความเป็น Bentley Grand Touring อย่างแท้จริง

ตัว รถที่ได้รับการปรับแต่งใหม่ให้มีความสวยงามทำให้ GT Coupe คันนี้เต็มไปด้วยความชัดเจนมากขึ้นและมีรูปลักษณ์ที่ลงตัวจากการปรับโฉมการ ตกแต่งภายในนั้นเต็มไปด้วยความร่วมสมัย ซึ่งนำเสนออีกระดับขั้นที่ดีเยี่ยม ของการออกแบบห้องโดยสารที่สะดวกสบายและความหรูหราที่มาจากงานฝีมือชั้นดี อาทิ เบาะที่นั่งนั้นให้ความสะดวกสบายมากขึ้น และให้ช่องว่างสำหรับที่พักขาทาง ด้านหลังมากขึ้นอีกด้วยรูปแบบแผงควบคุมมีความทันสมัยมากยิ่งขึ้นระบบหน้าจอ สัมผัส Infotainment แบบใหม่ยังให้คุณสมบัติของระบบค้นหาเส้นทางและแผนที่กูเกิล (Google) และความบันเทิงในเทคโนโลยีล่าสุดของลำโพงแบบ Balanced Mode Radiator และเสียงแบบดิจิตอล Dirac Dimensions™ ซึ่งทำให้ได้เสียงที่มีคุณภาพมากยิ่งขึ้น

ระบบ ลำโพง 11 ตัวจาก Naim เครื่องเสียงชั้นนำที่ดีที่สุดในประเทศอังกฤษโดยเบนท์ลี่ย์ได้สร้างขึ้น เฉพาะสำหรับรุ่น Continental GT ทำการประมวลผลสัญญาณแบบดิจิตอล Dirac Dimensions™ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดอีกทั้งยังเป็นรายแรกที่สร้าง Sound Field แบบอิสระให้กับลำโพง เพื่อให้ท่านรู้สึกเหมือนนั่งอยู่ในคอนเสิร์ตฮอลล์ และเพิ่มความสุนทรีย์ให้แก่ผู้โดยสารทุกท่านไม่ว่าจะนั่งอยู่ที่เบาะไหนก็ ตาม

New Bentley Continental GT รุ่นนี้มีเครื่องยนต์ขนาด 6 ลิตร 12 สูบ ระบบ Powertrain แบบ Twin-Turbocharged ที่เพิ่มกำลังขับออกมาได้ถึง 575PS (567 แรงม้า/423 กิโลวัตต์) และแรงบิดสูงสุดอยู่ที่ 700 นิวตันเมตร (516 ปอนด์ ฟุต) ซึ่งได้มาจากการส่งผ่านเกียร์ที่รวดเร็ว และสามารถลดเกียร์ลงได้สองเกียร์ในเวลาเดียวกัน เทคโนโลยีเครื่องยนต์แบบ FlexFuel ที่ทำให้รถสามารถเติมได้ทั้งน้ำมันเบนซินธรรมดาและเลือกเติมน้ำมันแก๊สโซ ฮอลล์ สูงสุดถึง E85 หรือสามารถเติมผสมทั้งสองชนิดได้เช่นกัน

เครื่อง ยนต์ V8 สามารถสั่งจองได้ตั้งแต่ปลายปี 2011 เป็นต้นไป และด้วยเครื่องยนต์ตัวนี้ทำให้อัตราการปล่อยมลพิษนั้นลดลงกว่า 40% หากเปรียบเทียบกับเครื่องยนต์แบบ W12 เลยทีเดียว เครื่องยนต์ทั้งสองแบบจะมีระบบขับเคลื่อนทุกล้อและเพิ่มความสปอร์ตในการขับ ขี่ด้วยการเพิ่มแรงบิดทางด้านหลังมากกว่าในอัตราส่วน 40:60 (เมื่อเทียบกับ 50:50 ของรุ่นก่อน) ช่วยป้องกันการหลุดโค้งได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังทำให้ผู้ขับขี่สามารถควบคุมรถได้แม่นยำยิ่งขึ้น

ภาย ในงาน Exclusive Launchof The New Bentley Continental GT ผู้บริหารบริษัท AAS Auto Service ได้ร่วมแถลงข่าวการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของยนตรกรรมยานยนต์ที่ทำมาจาก ศิลปะที่มีฝีมือยอดเยี่ยมและงดงามพร้อมแนะนำความโดดเด่นของ Bentley ใหม่คันนี้แก่แขกผู้ทรงเกียรติและเหล่าบรรดาเซเลบคนดังจากหลากหลายวงการที่ เข้าร่วมงานอย่างคับคั่งได้ตื่นตาตื่นใจพร้อมร่วมเฉลิมฉลองความเป็นเลิศใน ด้านวิศวกรรมยานยนต์มากว่า 90 ปีของ Bentley และรวมไปถึง Continental GT จึงทำให้รถคันนี้กลายเป็นตัวแทนของทุกสิ่งในความเป็น Bentley ประสิทธิภาพ ขุมพลังและสมรรถนะของเครื่องยนต์อันน่าทึ่ง การออกแบบที่ดูหรูหราสง่างาม พรั่งพร้อมด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบครันอย่างไร้ที่ติ

Bentley Continental GT ใหม่ล่าสุดคือยนตรกรรมยานยนต์ที่ทำมาจากศิลปะที่มีฝีมือยอดเยี่ยมและงดงาม ขับเคลื่อนเฉกเช่นซุปเปอร์คาร์ แต่สามารถใช้งานในชีวิตประจำวันได้อย่างลงตัว รูปลักษณ์การออกแบบนั้นเต็มไปด้วยความร่วมสมัย เพราะฉะนั้นนี่คือรถที่จะทำให้คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับทุกๆช่วงเวลาที่คุณ อยู่กับรถคันนี้เลยทีเดียว สำหรับประเทศไทย สามารถค้นหาความงามและความโดดเด่นอย่างหรูหรามีระดับของ New Bentley Continental GT ได้ที่โชว์รูม Bentley อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ถ.อโศก หรือบริษัท AAS Auto Service ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ Bentley อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยที่มีศูนย์บริการมาตรฐานและทีม บริการ (Service Teams) ที่มากประสบการณ์พร้อมให้บริการรถ Bentley ของกลุ่มลูกค้าระดับสูงและซื้อรถยนต์ Bentley จากทาง AAS Auto Service เท่านั้นที่สามารถได้สิทธิ์การรับประกันจากโรงงาน Bentley ประเทศอังกฤษ 3 ปี ไม่จำกัดระยะทาง โดยรถยนต์ Bentley ที่ซื้อจากทาง AASเท่านั้น ที่จะสามารถเข้ารับบริการจากศูนย์บริการของ AAS Auto Service.

Arcom roumsuwan
E-Mail chang.arcom@thairath.co.th
Facebook http://www.facebook.com/chang.arcom

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น