วันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2554

NISSAN เปิดตัว NEW ECO-CAR ALMERA

Pic_207557
รถยนต์ Eco-Car 4 ประตูคันแรกในประเทศไทย เริ่มต้นแผนธุรกิจใหม่ของ Nissan มาแล้วจ้า...

วัน ที่ 7 ตุลาคม พ.ศ 2554 : บริษัท Nissan Motor Thailand Co.ltd เปิดตัว Nissan Almera และจากการแนะนำรถยนต์รุ่นใหม่นี้ Nissan Motor Thailand Co.ltd จะเป็นผู้ผลิตรถยนต์ Eco-Car 4 ประตู ภายใต้เงื่อนไขโครงการ Eco-Car ของรัฐบาลรายแรกในประเทศไทย ปีที่ผ่านมา Nissan ประสบความสำเร็จในการแนะนำรถ Nissan March ซึ่งเป็นรถยนต์ Eco-Car คันแรกในแบบแฮทช์แบค Nissan มุ่งหวังในการเป็นผู้นำตลาดในเซ็กเมนต์รถยนต์ Eco-Car ในประเทศไทย โดย Nissan Almera จะเป็นรถยนต์รุ่นแรกที่แนะนำสู่ตลาดภายใต้แผนธุรกิจ Nissan Power Up 2016 ที่ประกาศไปเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา




"ภูมิภาค อาเซียนเป็นหนึ่งในหัวใจสำคัญของความสำเร็จของ Nissan ในอนาคต โดยเฉพาะอย่างยิ่งประเทศไทย ถือเป็นตลาดหลักและฐานยุทธศาสตร์สำคัญของภูมิภาค" มร.โทชิยูกิ ชิกะ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท Nissan Motor Co.ltd กล่าว ณ วันเปิดตัว "การเปิดตัวรถยนต์ Nissan Almera ที่ล้ำหน้าด้วยนวัตกรรมในวันนี้ คือการแสดงพันธสัญญาของเราที่มีต่อประเทศไทย" มร. ชิกะ กล่าวเสริม




ด้วย รูปลักษณ์ภายนอกที่มีสไตล์ ห้องโดยสารภายในที่กว้างขวางมากเมื่อเทียบกับรถยนต์ประเภท Sub Compact ในตลาด พร้อมความสะดวกสบายที่เหนือระดับ และเทคโนโลยีที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม Nissan Pure Drive ที่ติดตั้งใน Nissan Almera ใหม่ เพื่อเป็นการมอบประสบการณ์ในการขับขี่ที่สมบูรณ์แบบมากขึ้นให้กับลูกค้าทุก คน โดยรถยนต์รุ่นนี้เป็นรถยนต์ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นภายใต้โครงการ Eco-Car ที่ริเริ่มโดยสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน กระทรวงอุตสาหกรรม และมีคุณสมบัติตรงตามมาตรฐานข้อบังคับของรถยนต์ Eco-Car ทุกประการ




Nissan Almera มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 3 สูบ 1.2 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 79 แรงม้า (ที่ 6,000 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 106 นิวตัน-เมตร) มีให้เลือกทั้งระบบเกียร์ธรรมดา 5 สปีดและระบบเกียร์อัจฉริยะ XTRONIC-CVT นอกจากนี้ยังได้รับการติดตั้งด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำหน้าระบบ Idling stop ซึ่งคุณลักษณะทั้งหมดนี้ช่วยให้รถยนต์รุ่นนี้ขับขี่ได้อย่างนุ่มนวล ปล่อยไอเสียต่ำ และประหยัดน้ำมันมากถึง 20 กม./ลิตร Almera สร้างขึ้นบนโครงสร้าง V-platform ซึ่งมีน้ำหนักเบาแต่แข็งแกร่ง ช่วยประหยัดน้ำมันมากขึ้น โดยรถรุ่นนี้นับเป็นรุ่นที่สองหลังจาก Nissan March ที่สร้างขึ้นบนโครงสร้างนี้




Nissan March คือ รถยนต์ Eco-Car คันแรกในประเทศไทย เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปีที่ผ่านมา โดยมียอดขายในปีแรกจำนวน 28,000 คัน ซึ่งเป็นยอดขายที่สูงกว่าเป้าที่ตั้งไว้ในตอนเริ่มต้นเป็นอย่างมาก และเพียง 1 ปีครึ่ง ยอดจองได้พุ่งขึ้นมากกว่า 50,000 คันแล้ว และยังได้รับรางวัลรถยนต์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมแห่งปี และรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมประเภทเครื่องยนต์ต่ำกว่า 1.2 ลิตร ในปี 2553 การเปิดตัว Nissan Almera ใหม่ จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งของแบรนด์ Nissan ในฐานะผู้นำด้านรถยนต์เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมหรือ Eco-Car ในประเทศไทย รถยนต์รุ่นนี้จะมีบทบาทสำคัญในการเริ่มต้นแผนธุรกิจใหม่ของ Nissan มร.โทรุ ฮาเซกาวา ประธานบริษัท Nissan Motor Thailand Co.ltd กล่าวหลังจากความสำเร็จของ Nissan March ในปีที่ผ่านมา New Nissan Almera จะเป็นรถยนต์คุณภาพสูงรุ่นใหม่ล่าสุดจาก Nissan เราเชื่อมั่นว่ารถยนต์รุ่นนี้จะสร้างความพึงพอใจให้กับผู้บริโภคทุกกลุ่ม โดยเฉพาะผู้มองหารถยนต์นั่งที่มีระดับ ขนาดใหญ่ กว้างขวาง แต่ประหยัดน้ำมัน เพื่อการใช้งานประจำวัน ยิ่งกว่านั้น Nissan Almera ยังมีค่าบำรุงรักษาที่ต่ำอีกด้วย โดยสรุป คือ รถยนต์รุ่นนี้ถูกสร้างขึ้นมาสำหรับผู้ซื้อรถยนต์เป็นคันแรก หรือสำหรับเป็นรถยนต์อีกคันหนึ่งในครอบครัว

Nissan Almera ผลิต ณ โรงงานสมุทรปราการ ประเทศไทย มีให้เลือกทั้งหมด 6 รุ่น 6 สี ด้วยราคาที่น่าสนใจ เริ่มเปิดรับจองและจำหน่ายที่ผู้แทนจำหน่าย Nissan Almera ทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 7 ตุลาคม เป็นต้นไป.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น