วันจันทร์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2556

รถเช่าพร้อมคนขับฮิตหลังเหตุเอกยุทธดับ

รถเช่าพร้อมคนขับฮิตหลังเหตุเอกยุทธดับ

มาสเตอร์ คาร์ เผยรถเช่าพร้อมคนขับปลอดภัยกว่า เชื่อได้รับความนิยมสูงขึ้นในอนาคต
นายภูมน สมดี ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท มาสเตอร์ คาร์ เร้นเทิล ผู้ให้บริการรถเช่า ซิกท์ เปิดเผยว่า จากการประเมินสถานการณ์ธุรกิจรถเช่าพร้อมคนขับรถจะได้รับความนิยมมากขึ้น ซึ่งอาจยังไม่เห็นผลในเร็ววันนี้ แต่เชื่อว่าอนาคตจะมาในทิศทางนี้แน่นอน
ทั้งนี้ หลังจากเกิดกรณีนายเอกยุทธ อัญชันบุตร แล้ว เชื่อว่ารูปแบบการให้บริการของบริษัทรถเช่า ซึ่งเน้นเรื่องมาตรฐาน ความปลอดภัย มีความน่าเชื่อถือ จะจูงใจให้คนสนใจใช้บริการแน่นอน โดยปกติกลุ่มองค์กรจะนิยมใช้บริการรถเช่าพร้อมคนขับกับบริษัทต่างชาติที่มา ลงทุนในไทยอยู่แล้ว เนื่องจากเชื่อมั่นในมาตรฐานการบริการ และไม่กังวลปัญหาเรื่องรถที่นำมาให้บริการว่าจะเป็นรถที่ไม่ถูกกฎหมาย ขณะที่กลุ่มบุคคลทั่วไปที่มาใช้บริการรถเช่าพร้อมคนขับยังน้อยอยู่
อย่าง ไรก็ตาม บริษัทให้ความสำคัญกับเรื่องบริการมาก จะมีการอบรมพนักงานขับรถก่อนทำงานจริงทั้งมารยาทในการขับรถ การดูแลลูกค้า รวมถึงอบรมภาษา ตอบสนองความต้องการระดับผู้บริหารองค์กรต่างๆ ที่ต้องการใช้รถเช่าพร้อมคนขับรถ
สำหรับ ค่าบริการรถเช่าพร้อมคนขับรถของ บริษัทต่างชาติที่มาลงทุนในไทยอาจ จะสูงกว่าค่าบริการของบริษัทในท้องถิ่น แต่เครือข่ายการให้บริการก็จะดีกว่าด้วย เช่น ซิกท์ จะมีบริการพนักงานที่ไปรอต้อนรับผู้ใช้บริการถึงสนามบิน สำหรับปัจจุบันสัดส่วนการให้บริการรถเช่าของบริษัทนั้น 30-35% จะเป็นกลุ่มองค์กร ที่เหลือเป็นบุคคลทั่วไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น