วันพุธที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2556

MILLENNIUM AUTO M-PERFORMANCE ROAD SHOW



บริษัท Millennium Auto เปิดตัวชุดแต่ง M-PERFORMANCE สำหรับรถ BMW Series- 3 320D F30 และ Series-5 F10 รุ่นดีเซล 520D-525D
สัมผัส ใหม่อุปกรณ์ชุดแต่งอัพเกรด สมรรถนะและความสวยงาม ทุกชิ้นส่วนผลิตจากวัสดุคุณภาพ พกพาความแรงด้วยประสิทธิภาพของระบบขับเคลื่อน รูปทรงของตัวรถบนชุดแต่ง M-PERFORMANCE ทั้งภายในและภายนอก...


19 มิถุนายน 2556 บริษัท Millennium Auto Co,ltd. (มิลเลนเนียม ออโต้ จำกัด) ทำการเปิดตัวชุดแต่ง MPERFORMANCE สำหรับเจ้าของรถ BMW รุ่นซีรีส์ 3 และซีรีส์ 5 เครื่องยนต์ดีเซล สัมผัสใหม่ของอุปกรณ์ชุดแต่งที่รังสรรค์ขึ้นจากวัสดุคุณภาพ มาพร้อมความแรงด้วยสมรรถนะทั้งระบบขับเคลื่อน, รูปร่างของตัวรถ รวมถึงในส่วนของห้องโดยสารที่แตกต่างจากรุ่นปกติ



Power-kits set
ชุด เพิ่มกำลังของเครื่องยนต์ดีเซล 2.0 ลิตร รหัส N47 ที่อัพเกรดจาก 184 แรงม้ามาเป็น 200 แรงม้าใน Series-3 รุ่นเครื่องยนต์ดีเซล N47 ที่ต้องสนองผู้ขับขี่ได้อย่างใจต้องการเพิ่มเอกลักษณ์ความเป็นสปอร์ต ที่ตื่นเต้นและประทับใจด้วยการขับขี่ที่โดดเด่นพร้อมการรับประกัน warranty & BSI ด้วยประสิทธิภาพการขับขี่แบบ Dynamics และการตอบสนองที่เชื่อมโยงกันอย่างรวดเร็ว ด้วยแรงบิดสูงสุดจาก 380 นิวตันเมตรมาเป็น 420 นิวตันเมตร ที่ 1,750 รอบ/นาที (จากเดิม 380 Nm เพิ่มขึ้นอีก 40Nm) อัพแรงม้าขึ้นเป็น 200 hp ที่ 4,000 รอบ/นาที จากเดิม 184 hp เพิ่มขึ้น 16hp อีกทั้งอัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงและการปล่อยไอเสียของเครื่องยนต์ยังคง เดิมอีกทั้งยังอยู่ภายใต้การรับประกัน Warranty & BSI จาก BMW Thailand



M-Aerodynamic
ชุด แต่ง M แพ็กเกจไม่ได้เพียงเน้นแต่เส้นสายความสง่างามตามเอกลักษณ์ของ BMW เท่านั้น แต่ยังเน้นความเป็นสปอร์ต และส่วนประกอบต่างๆ ที่ประสานรับการทำงานอย่างสมบูรณ์แบบในแง่ของดีไซน์และ ฟังก์ชั่นการทำงานตามหลักอากาศพลศาสตร์



M CarbonFront Splitter
ชุด ลิ้นหน้า M Performance ลงตัวพอดีสำหรับกันชน M ซึ่งได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่องจากสนามแข่งและเป็นการผลิตจากคาร์บอนด้วย มืออย่างรอบคอบและประณีต


Brake MPerformance
ชุด เบรกสปอร์ต ด้านหน้า 4 พอร์ต ด้านหลัง2 พอร์ต ที่มีสีให้เลือกตามสายพันธุ์สปอร์ต คือแดง เหลืองและส้ม พร้อมโลโก้ M จานเบรกมีโครงสร้างพิเศษวัสดุเป็นอะลูมิเนียมมีน้ำหนักเบาและร่องระบายอากาศ ขนาด 370x 30 และ 345 x 24 ด้านหน้าและหลังตามลำดับ

 


สำหรับ งานนี้ถือได้ว่าเป็นงานที่ทาง Millennium Auto ได้บุกตลาดชุดแต่งอย่างเต็มรูปแบบโดยได้ส่งรถ BMW ซีรีส์ 3 และซีรีส์ 5 รุ่นดีเซลเป็นตัวเปิดตลาดในบ้านเรา และจะพบกันอีกครั้งที่งานบางกอก ออโต้ ซาลอน 2013 ที่อิมแพค เมืองทองธานี ในวันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายน 2556” นายปิยะเทพ ศิวากาศ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท Millennium Auto Co,ltd. กล่าวเพิ่มเติม.

อาคม รวมสุวรรณ
Facebook https://www.facebook.com/chang.arcom


http://www.roddb.com/images/banners/RodDB_88x31.gif

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น