วันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

NISSAN จัด NAVARA EXTRAS CNG เอาใจคนชอบประหยัด

Pic_359286

Nissan Navara Extras CNG วางต้นกำลังเป็นเครื่องยนต์เบนซินปริมาตรความจุ 2.5 ลิตร รหัส QR25DE ให้กำลังสูงสุดที่ 154 แรงม้า ที่ 5,200 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 242 นิวตันเมตรที่ 4,400 รอบต่อนาที จ่ายเชื้อเพลิงด้วยระบบหัวฉีดก๊าซแบบ Floating Type หัวฉีดอิเล็กทรอนิกส์ประสิทธิภาพสูง จ่ายก๊าซได้อย่างแม่นยำในทุกจังหวะการทำงาน พร้อมลดระดับเสียงรบกวน ควบคุมการปล่อยก๊าซได้อย่างแม่นยำด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ประสิทธิภาพสูง โดย วิศวกรของ Nissan เคลมว่า Navara Extras CNG ใหม่ สามารถลดค่าใช้จ่ายในการใช้งานได้ถึงสองในสามเมื่อเทียบกับระบบเบนซินทั่วไป

นอก จากนี้ถังเชื้อเพลิงของ Nissan Navara Extras CNG ให้ความจุก๊าซมากสุดจำนวน 140 ลิตรและยังได้รับการออกแบบพิเศษช่วยปกป้องจากแรงกระแทกและทุกสภาพอากาศ ให้ประโยชน์ใช้สอยและระบบความปลอดภัยที่ดีขึ้นเหมาะกับทุกสภาพการใช้งาน


หัวฉีดก๊าซแบบ Floating Type หัวฉีดอิเล็กทรอนิกส์ประสิทธิภาพสูง


อุปกรณ์วัดแรงดันก๊าซ


วาล์วหัวถัง


สวิตช์เลือกเชื้อเพลิงและแสดงปริมาณก๊าซ
“Nissan Navara ได้รับการยอมรับจากตลาดเป็นเวลายาวนานในฐานะกระบะสมรรถนะเยี่ยมและไว้วางใจ ได้ การแนะนำ Navara Extras CNG ใหม่นี้ เป็นการเพิ่มทางเลือกให้กับกลุ่มลูกค้าในตลาดที่มีการแข่งขันสูงมากในตลาดใน ประเทศไทย ผมเชื่อมั่นว่ารถกระบะรุ่นนี้จะตอบสนองความต้องการในการใช้งานของกลุ่ม ลูกค้าที่จะมากขึ้นของกลุ่มรถกระบะประเภทนี้ได้เป็นอย่างดี” มร.ทากายูกิ คิมูระ ประธาน บริษัท Nissan Motor Thailand Co,ltd. กล่าว “เราตระหนักถึงความต้องการของรถยนต์ที่ใช้พลังงาน CNG ในประเทศและได้วางแผนที่จะเพิ่มผลิตภัณฑ์ที่ใช้พลังงานทางเลือกนี้ในรุ่น อื่นๆ อีก เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในกลุ่มนี้”


รถ Nissan Navara Extras CNG มีให้เลือก 5 สีในรุ่นคิงส์ แคบ คือสีเงินบริลเลี่ยนท์ ซิลเวอร์ สีขาว ไวท์ เพิร์ล สีน้ำตาล เกรย์ยิช บรอนซ์ สีดำ แบล็ก สตาร์ และสีเทาทไวไลท์ เกรย์ ส่วนในรุ่นซิงเกิ้ล แคบ มีให้เลือกด้วยกัน 3 สี คือ สีเงินบริลเลี่ยนท์ ซิลเวอร์ สีขาว ไวท์ โซลิด และน้ำตาล เกรย์ยิช บรอนซ์ และราคาจำหน่ายอยู่ที่ 535,500–641,000 บาท สนใจติดต่อโชว์รูมนิสสัน ทั่วประเทศ หรือที่ www.nissan.co.th

อาคม รวมสุวรรณ
E-Mail @thairath.co.th" target="_blank">chang.arcom@thairath.co.th
Facebook https://www.facebook.com/chang.arcom

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น