วันพฤหัสบดีที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2556

Mini Club man Bond Street เวอร์ชั่นพิเศษจากถนนแห่งการค้า


 ใครที่เป็นสาวกค่ายรถยนต์  Mini  
คงจะพอทราบกันดีกว่าค่ายรถยนต์ mini  เดิมทีนั้นมีต้นตอมาจากระเทศอังกฤษ

และ แม้วันนี้ค่ายรถยนต์เจ้านี้จะเข้ามาอยู่ใต้ปีกของค่าย รถยนต์ตราพัดฟ้า แต่ว่าการขับขี่รถยนต์ที่เชื่อสายผู้ดีก็ยังให้ความรู้สึกที่น่าสนใจ และมันมีเวอร์ชั่นพิเศษที่พร้อมจะมาตอบโจทย์กัน
                การออกมาตอบโจทย์ในเรื่องของการออกแบบบที่แตกต่างในการเข้าถึงกลุ่มลูกค้า ที่ให้ความแตกต่างในการออกแบบนั้น ถือว่ามีความลงตัวอย่างมาก โดยครั้งนี้ได้นำชื่อของถนนการค้าที่สำคัญในกรุงลอนดอน "Bond Street" มาปรับการออกแบบให้ดูดีทันสมัยยิ่งขึ้น และแน่นอนมันให้ความแตกต่างที่ไม่เหมือนใคร

 Mini Club man Bond Street

                ตัวรถเริ่มความทันสมัยด้วยการให้สีดำ เพิ่มความคมเข้มในการออกแบบให้ทันสมัย มีความคมเข้มในการนำเสนอ ด้วยสีดำ  Black Metallic ตัดด้วยหลังคาสีทูโทน  รวมถึงกระจกมองข้างและเสาซี ที่ให้การออกแบบ ที่แตกต่างให้ความหรูหราแล้วสวมล้ออัลลอยก้านคู่ขนาด 17  นิ้ว 
                ด้านในห้องโดยสารเติมความหรูหราผสานกับความสปอร์ตด้วยโทนการตบแต่งที่ให้ ความรู้สึก  Carbon sport ส่วนการตบแต่งอื่นให้อารมณ์หรู ลัดเลาะด้วยโครมเมี่ยม ให้ความแตกต่างจากรุ่นทั่วไป มาพร้อมกับอุปกรณ์มาตรฐานมากมาย ทั้งไฟตัดหมอก ระบบปัดน้ำฝนและไฟหน้าอัตโนมัติ
                MINI Clubman Bond Street มาพร้อมเครื่องยนต์มากมายหลากรุ่นให้สาวกได้เลือก ทั้งเครื่องยนต์เบนซิน และดีเซล มีให้เลือกทั้ง MINI Cooper (122hp), MINI Cooper S (184hp), MINI Cooper D (112hp) and MINI Cooper SD (143hp) ซึ่งทั้งหมดมาพร้อมระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีด  และเกียร์อัตโนมัติ 6  สปีด เช่นกัน

http://www.roddb.com/images/banners/RodDB_88x31.gif

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น