วันพุธที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2554

เชฟโรเลต คามาโร บัมเบิลบี

เชฟโรเลต คามาโร บัมเบิลบี โลดแล่นในจอภาพยนตร์ พร้อมขายปีหน้ากับค่าตัวเพิ่มขึ้นอีก 3 พันเหรียญ
ใครที่เป็นแฟนภาพยนตร์ คงคุ้นหน้าคุ้นตาดีกับ รถยนต์คันเหลืองๆ สีสดใส แล้วกลายร่างเป็นหุ่นยนตร์ ตัวเบ้อเริ่มได้ เพราะนั่นเชฟโรเลต คามาโร ที่โลดแล่นอยู่ใน ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ อย่างทรานส์ฟอร์เมอร์สทั้ง 2 ภาค ทำให้ คามาโร กลายเป็นรถยนต์สปอร์ตสุดฮ็อต ไปโดยปริยาย
และได้สร้างยอดขายคามาโร ให้ติดอันดับ 1 ของรถสปอร์ตที่มียอดจำหน่ายสูงสุดในอเมริกาสองปีซ้อน (ปี 2553 และ 2554)
ล่าสุด เชฟโรเลต เปิดตัว คามาโรรุ่นพิเศษ ทรานส์ฟอร์เมอร์ส สเปเชี่ยล เอดิชั่น ปี 2555 เผยโฉมให้แฟนพันธุ์แท้ทั่วโลกได้สัมผัสตัวจริง

เชฟโรเลต คามาโร
โดยในภาคนี้ เชฟโรเลต คามาโร กลับมาสวมบทบาทออโต้บ็อท “บัมเบิลบี” ฮีโร่พิทักษ์โลกอีกครั้งใน อภิมหาภาพยนตร์ “ทรานส์ฟอร์เมอร์ส: ดาร์กออฟเดอะมูน” ซึ่งจะออกฉายพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 29 มิ.ย.นี้
ทั้งนี้ เชฟโรเลตฉลองการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ครั้งนี้พร้อมส่งรถคามาโร รุ่นทรานส์ฟอร์เมอร์ส   สเปเชี่ยล เอดิชั่น ปี 2555 ออกสู่ตลาดในสหรัฐอเมริกา แคนาดา จีน ญี่ปุ่น ยุโรป อเมริกาใต้ และตะวันออกกลาง
ความร้อนแรงของ คามาโร นั้นทำให้ ในปี 2553 คามาโร ได้กลายเป็นเจ้าตลาดรถสปอร์ตที่ขายดีที่สุดในสหรัฐฯ แซงหน้า กฟอร์ด มัสแตง เป็นครั้งแรกในรอบ 24 ปี และในปี 2011 ที่คามาโร ยังคงเป็นผู้นำในตลาด โดยเฉพาะเมื่อเชฟโรเลต เปิดตัวคามาโร คอนเวอร์ทิเบิล จวบจนถึงปัจจุบัน เชฟโรเลต จำหน่ายคามาโรไปแล้ว 40,275 คัน เทียบกับมัสแตงที่มียอดจำหน่าย 30,206 คัน  
แนวโน้มยอดจำหน่ายคามาโร ยังคงพุ่งสูงต่อเนื่อง เมื่อเชฟโรเลต เตรียมเปิดตัว คามาโร แซดแอล1 (ZL1) โมเดลในช่วงต้นปี 2012 ตามด้วยรุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่นอย่าง ทรานส์ฟอร์เมอร์ส สเปเชี่ยล เอดิชั่น
สำหรับ แพ็คเกจออปชั่นคามาโร ทรานส์ฟอร์เมอร์ สเปเชี่ยล เอดิชั่น ปี 2555 สีเหลือง อยู่ที่ 90,000 บาท (3,000 เหรียญสหรัฐ) สำหรับรุ่น 2LT และ 2SS นอกจากแพ็คเกจ RS สุดสปอร์ตแล้ว ตัวถังของทรานส์ฟอร์เมอร์ เอดิชั่นนี้ยังเป็นสีเหลืองสด คาดด้วยเส้นสีดำตั้งแต่ฝากระโปรงหน้าไปจรดสปอยเลอร์หลัง แพ็คเกจดังกล่าวยังรวมถึงล้ออัลลอย 20 นิ้วสีดำดุดัน หุ้มด้วยยางเกรดพิเศษ ตลอดจนโลโก้ออโต้บ็อตที่ฝากระโปรงหน้า และด้านข้างรถ
ภายในห้องโดยสารของคามาโร เวอร์ชั่นทรานส์ฟอร์เมอร์ส ตกแต่งด้วยหนังสีดำ ที่เดินด้ายสีเหลืองทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นแผงคอนโซล คอนโซลกลาง ที่วางพักแขน และเบาะทั่นั่ง โลโก้ออโต้บ็อตจะถูกปักอยู่ตรงบริเวณที่พิงศีรษะ เช่นเดียวกับคอนโซลกลาง

นอกจากนี้ ยังมีอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษจากผู้แทนจำหน่ายเพิ่มเติมอีก คือ ล้อสีดำขนาด 21 นิ้ว และการตกแต่งพื้นรถสีดำเพื่อเพิ่มความดุดัน 
ลูกค้าผู้สนใจสามารถสั่งซื้อ คามาโร ทรานส์ฟอร์เมอร์ส ลิมิเต็ดเอดิชั่น ได้ตั้งแต่เดือนก.ค.นี้ เป็นต้นไป และจะเริ่มรับรถได้ตั้งแต่เดือนก.ย.ในสหรัฐอเมริกา และแคนาดา
สำหรับในประเทศไทย ทำได้แค่ ฉลองเปิดตัวภาพยนตร์ “ทรานส์ฟอร์เมอร์ส: ดาร์กออฟเดอะมูน” รอบปฐมทัศน์จะจัดขึ้นในวันที่ 28 มิ.ย.นี้ ที่ลานหน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยในงาน เชฟโรเลตจะนำหุ่นยนต์ขนาดยักษ์ แคปติวาบ๊อท กับ ครูซบ๊อท มาจัดแสดง และยังนำ เชฟโรเลต แคปติวา ใหม่ซึ่งเปิดตัวไปเมื่อเร็ว ๆ นี้มาเปิดตัวสู่สาธารณชนเป็นครั้งแรกที่งานนี้ด้วย
และในวันที่ 2 ก.ค.นี้ เชฟโรเลตเปิดฉายภาพยนตร์รอบพิเศษเฉพาะลูกค้าของเชฟโรเลต ณ โรงภาพยนตร์ เอสเอฟ ซีเนม่า 7 แห่งในกรุงเทพฯ นอกจากนั้น ลูกค้าผู้ที่ถือบัตรเชฟวี่ พลัส การ์ด จะได้รับสิทธิพิเศษในการซื้อบัตรชมภาพยนตร์ “ทรานส์ฟอร์เมอร์ส: ดาร์กออฟเดอะมูน” 2 ใบ ในราคาเพียง 1 ใบ เฉพาะโรงภาพยนตร์ในเครือ เอสเอฟ ซีเนม่า ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 30 มิ.ย.-27 ก.ค.นี้ (ที่นั่งมีจำนวนจำกัด)



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น